xs
xsm
sm
md
lg

ขออยู่คู่โคลต์ส "แมนนิง" ปัดรีไทร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เพย์ตัน แมนนิง ควอเตอร์แบ็กอัจฉริยะปัดเตรียมรีไทร์ พร้อมเปิดปากอยากเล่นให้ "เกือกม้า" อินเดียนาโปลิส โคลต์ส ทีมเดียวในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL)

อินเดียนาโปลิส โคลต์ส มีสถิติชนะแค่ 2 แพ้ถึง 14 เกม ในฤดูกาล 2011/12 สาเหตุสำคัญมาจากปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บ โดยเฉพาะการที่ เพย์ตัน แมนนิง จอมทัพความหวังต้องพักทั้งปี จากกรณีเข้ารับการผ่าตัดที่คอ รักษาอาการที่กระทบต่อเส้นประสาท

การที่ โคลต์ส สถิติย่ำแย่สุดในลีก จึงได้สิทธิดราฟท์ทีมแรกและคาดว่าจะปักป้าย "นัมเบอร์วัน ดราฟท์" ใส่ แอนดรูว์ ลัก ควอเตอร์แบ็กดาวโรจน์ของมหาวิทยาลัยสแตนฟอร์ด ทำให้ส่งผลกระทบโดยตรงกับอนาคตของ แมนนิงผู้พี่ ในถิ่นลูคัส ออยล์ สเตเดียม ถึงขนาดมีกระแส ร็อบ โลว์ นักแสดงฮอลลีวูดวัย 47 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกับ จิม เออร์เซย์ เจ้าของทีม "เกือกม้า" โพสต์ข้อความผ่าน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ทำนอง แมนนิง เตรียมรีไทร์เร็ววันนี้

ซึ่งล่าสุด แมนนิง เปิดปากว่า "ผมคิดเสมอว่าถ้าจะรีไทร์ ตัวผมจะเป็นผู้ประกาศเรื่องนี้เพียงคนเดียวเท่านั้น อันที่จริงผมก็เป็นแฟนภาพยนตร์คนหนึ่ง ผมรู้จักเขา (โลว์) ในฐานะที่เป็นเพื่อน จิม (เออร์เซย์) แต่พอเรื่องนี้ออกมา ขนาดว่า จิม เองก็ยังประหลาดใจไม่น้อย"

นอกจากนี้ ผู้เล่นวัย 35 ปี ยังออกลูกอ้อนหวังเป็นขุนพล โคลต์ส เพียงทีมเดียว "ผมอยากเล่นให้ทีมๆ เดียวไปตลอดทั้งอาชีพ นี่เป็นสถานที่ซึ่งวิเศษสุด ผมรักแฟนๆ รักเมืองแห่งนี้ มันเป็นเรื่องสนุกทุกครั้งที่ได้มีส่วนร่วมกับทุกสิ่งในสนามแห่งนี้ อย่างไรก็ตาม ผมก็เข้าใจเรื่องของงาน มันเป็นการตัดสินใจที่ลำบากไม่น้อย เป็นเรื่องของธุรกิจ อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด ผมคงไม่สามารถคาดเดาได้ ก็ต้องขึ้นอยู่กับว่าสิ่งที่ผมจะนั่งคุยกับ จิม (เออร์เซย์) ตรงกันหรือไม่ ซึ่งเรื่องนี้ผมยังไม่ทราบได้"

โดย แมนนิง มีกระแสข่าวเป็นที่สนใจของ นิวยอร์ก เจ็ตส์ ซึ่งไม่พอใจผลงานการขว้างบอลของ มาร์ค ซานเชซ เท่าใดนัก ขณะที่ "โลมามหาภัย" ไมอามี ดอลฟินส์ ที่อยากได้ใครมาสานตำนาน แดน มาริโน เพิ่งเป็นข่าวกับว่าที่ผู้เล่นในหอเกียรติยศ (ฮอล ออฟ เฟม) เช่นกัน
เพย์ตัน จะได้อยู่หรือไปจากอินเดียนาโปลิส
กำลังโหลดความคิดเห็น