xs
xsm
sm
md
lg

พ่อปัดกระแส "แมนนิง" รีไทร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์ชี แมนนิง อดีตควอเตอร์แบ็ก นิวออร์ลีนส์ เซ็นต์ส ออกโรงปัดกระแสข่าวในเครือข่ายสังคมออนไลน์ที่ว่า เพย์ตัน แมนนิง เตรียมรีไทร์จากศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) หลังประสบปัญหาบาดเจ็บจนต้องพักทั้งฤดูกาลที่ผ่านมา
แมนนิง เริ่มคิดถึงการรีไทร์ ?
เมื่อวันพุธตามวัน-เวลาท้องถิ่น ร็อบ โลว์ นักแสดงฮอลลีวูดวัย 47 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนกับ จิม เออร์เซย์ เจ้าของทีม "เกือกม้า" อินเดียนาโปลิส โคลต์ส โพสต์ข้อความผ่าน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ชั้นนำประมาณได้ทราบข่าววงในมาว่า เพย์ตัน แมนนิง จอมทัพอัจฉริยะมีแผนรีไทร์เร็ววันนี้

โดย โลว์ ซึ่งมาปักหลักที่อินเดียนา เพื่อถ่ายทำรายการ "Parks and Recreation," ทางสถานีโทรทัศน์ช่องเอ็นบีซี (NBC) แย้มว่าได้ยินเรื่องการเตรียมรีไทร์ของ แมนนิงผู้พี่ มาจากคนวงในของ "เกือกม้า"

ทว่าล่าสุด อาร์ชี แมนนิง ตอกกระแสดังกล่าวผ่าน คริส มอร์เทนเซน นักวิเคราะห์ระดับอาวุโสของสถานีโทรทัศน์ "อีเอสพีเอ็น" สื่อยักษ์ใหญ่แดนมะกันว่า "ผมอยากหัวเราะเมื่อได้ยินเรื่องที่ ร็อบ โลว์ ทวีตเกี่ยวกับการที่ เพย์ตัน กำลังจะรีไทร์ ไม่เลยๆ เขายังไม่เลิกเล่นหรอก ผมคิดว่าเขาต้องบอกผมถ้าจะทำเช่นนั้น"

ทางฟากของโคลต์ส ทั้งโฆษกประจำทีมอย่าง อาวิส โรเปอร์ หรือว่า ทอม คอนดอน ซึ่งเป็นเอเยนต์ของ แมนนิง ยังไม่ตอบคำถามใดๆ กับสื่อ อย่างไรก็ดี นักวิเคราะห์มองว่า "เกือกม้า" ภายใต้การดูแลของ ไรอัน กริกสัน ผู้จัดการทีมคนใหม่กำลังชั่งใจถึงการเลือกเก็บ แมนนิง ไว้ในถิ่นลูคัส ออยล์ ในเมื่อการดราฟท์ช่วงเดือนเมษายนนี้ ทีมจะใช้สิทธิอันดับ 1 เลือก แอนดรูว์ ลัก ควอเตอร์แบ็กดาวโรจน์ของมหาวิทยาลัยสแตนฟอร์ด ขึ้นมาอยู่แล้ว ขณะที่ก่อนหน้านี้มีกระแส นิวยอร์ก เจ็ตส์ สนใจเทรดว่าที่ตำนาน NFL วัย 35 ปี ไปนำทัพแทน มาร์ค ซานเชซ ที่โดนจวกหนักกับผลงานพาต้นสังกัดไม่ผ่านเข้าสู่เพลย์ออฟ
กำลังโหลดความคิดเห็น