xs
xsm
sm
md
lg

เจ็ตส์เล็งตะครุบหากโคลต์สโละ "แมนนิง"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นิวยอร์ก เจ็ตส์ ทีมชั้นนำแห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เป็นข่าวเล็งตะครุบ เพย์ตัน แมนนิง หากว่า อินเดียนาโปลิส โคลต์ส เลือกที่จะปล่อยควอเตอร์แบ็กอัจฉริยะออกมาช่วงหน้าร้อนนี้

หลังจากบ้อท่าไม่สามารถพา นิวยอร์ก เจ็ตส์ เข้าโพสต์ซีซันเป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน ดูเหมือน มาร์ค ซานเชซ จอมทัพเชื้อสายเม็กซิกันส่องานเข้า เนื่องจากผลงานขว้างแค่ 26 ทัชดาวน์ แต่เสียถึง 18 อินเทอร์เซปต์ ทำให้มีกระแสข่าวหนาหูทำนอง บอร์ดบริหารพร้อมหาควอเตอร์แบ็กรายใหม่เข้ามานำทีมบุก

โดย มานิช เมห์ตา แห่งสำนักข่าว "นิวยอร์ก เดลีนิวส์" ที่คลุกคลีกับทีมเจ็ตส์ เชื่อว่า เร็กซ์ ไรอัน หัวหน้าโค้ชจอมโวกำลังชายตามอง แมนนิงผู้พี่ ถ้าเกิดกรณี อินเดียนาโปลิส โคลต์ส ตัดสินใจใช้สิทธิ "นัมเบอร์วัน ดราฟท์" คัดเลือก แอนดรูว์ ลัก ว่าที่สตาร์ของมหาวิทยาลัยสแตนฟอร์ด และเลือกไม่เซ็นสัญญาโบนัสติดทีมให้แก่ แมนนิง ซึ่งชวดลงสนามทั้งฤดูกาล 2011/12 เหตุจากมีปัญหาเกี่ยวกับเส้นประสาทคอ

เมห์ตา เผยว่า "คุณรู้ว่ามีประเด็นให้โต้เถียงกัน กรณี แอนดรูว์ ลัก ถูกดราฟท์โดย อินเดียนาโปลิส โคลต์ส และถ้า เพย์ตัน แมนนิง กลายเป็นฟรีเอเยนต์ โคลต์ส เกิดตัด แมนนิง ออกจากทีม หากมีการเช็คเรื่องสภาพร่างกายกันแล้ว ซึ่งผมรู้ดีว่า เจ็ตส์ พร้อมโทรศัพท์ไปทาบทาม เพย์ตัน"

"ผมไม่ใช่พวกนักเสี่ยง แต่ถ้าคุณเป็นนักเสี่ยง ผมคิดว่ามันจะเป็นการใช้เงินที่ชาญฉลาดเลย เพย์ตัน แมนนิง ย่อมเป็นที่เย้ายวนสำหรับ เร็กซ์ ไรอัน (หัวหน้าโค้ชเจ็ตส์) หนึ่งถ้าเขาสามารถทำได้ และสองหาก เพย์ตัน ยังสุขภาพดีอยู่ เจ็ตส์ คงต้องถามถึงเขาเป็นแน่ ส่วนตัวผมคิดว่า เพย์ตัน ยังเป็นสุดยอดควอเตอร์แบ็ก ถ้าเขาสุขภาพแข็งแรง เพย์ตัน ย่อมเจ๋งกว่า ทอม เบรดี, แอรอน ร็อดเจอร์ส และ ดรูว์ บรีส์ รวมถึงใครทุกคน" นักข่าวผู้คลุกคลีกับทีมเจ็ตส์ ทิ้งท้าย
แมนนิง เตรียมย้ายทีม ?
ลัก ความหวังใหม่ของโคลต์ส ?
กำลังโหลดความคิดเห็น