xs
xsm
sm
md
lg

โคลต์สยันไม่ยอมแพ้เพื่อสิทธิดราฟท์ "ลัก"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อินเดียนาโปลิส โคลต์ส พร้อมเล่นเต็มที่ทิ้งทวนฤดูกาล 2011/12 ของศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ไม่ยอมแพ้ แจ็คสันวิลล์ จากัวส์ ง่ายๆ สุดสัปดาห์นี้ เพื่อไปลุ้นสิทธิ "นัมเบอร์วันดราฟท์" คว้าตัว แอนดรูว์ ลัก ควอเตอร์แบ็กแห่งอนาคต

ตั้งแต่ย้ายจากบัลติมอร์ มาสู่อินเดียนาโปลิส เมื่อปี 1984 มีเพียงฤดูกาล 1991/92 ที่ โคลต์ส ชนะต่ำกว่า 3 เกม (ปีนั้นสถิติ 1-15 เกม) ทว่ามาถึงซีซันนี้ "เกือกม้า" มีโอกาสทำสถิติชนะแค่ 2 แพ้ 14 เกม หากบุกไปเสียท่า มัวริซ โจนส์-ดรูว์ รันนิงแบ็กอันดับ 1 NFL และพลพรรค "เสือดาว" แจ็คสันวิลล์ จากัวส์ คู่แข่งร่วมกลุ่ม AFC ใต้

แต่ถ้า โคลต์ส เกิดบุกไปชนะ จากัวส์ มีโอกาสที่พวกเขาส่งมอบสิทธิดราฟท์อันดับ 1 ของปี 2012 ให้แก่ "แกะเขาเหล็ก" เซ็นต์หลุยส์ แรมส์ (ปัจจุบันสถิติ 2-13) ที่สัปดาห์สุดท้ายมีโอกาสปราชัยคาถิ่นให้ "คนตื่นทอง" ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส นั่นหมายความว่ามีโอกาสปล่อย แอนดรูว์ ลัก จอมทัพของมหาวิทยาลัยสแตนฟอร์ด หลุดมือไป

ทั้งนี้ โรเบิร์ต แม็ทธิส ดีเฟนด์ซีฟ เอนด์ "เกือกม้า" ยืนยันทีมขอเล่นเต็มที่ โดยไม่มองถึงสิทธิ "นัมเบอร์วัน ดราฟท์" แต่อย่างใด "มันจะเป็นการดีกว่าถ้าไม่ตอบสนองอะไรแบบนั้น เราจะลงไปเล่นเพื่อชัยชนะ"

โดยแหล่งข่าวรายงานว่า โคลต์ส มีความชัดเจนต้องการดราฟท์ ลัก เข้าสู่แฟรนไชส์ ซึ่งถ้าเป็นเช่นนั้นหมายความว่าทีมจะมียอดควอเตอร์แบ็ก 2 คนอยู่ด้วยกัน แต่หลังปิดซีซันบอร์ดบริหาร "เกือกม้า" ต้องพิจารณาอาการบาดเจ็บเส้นประสาทคอของ เพย์ตัน แมนนิง ว่ามีแนวโน้มหายดีหรือไม่ ก่อนตัดสินใจมอบโบนัสการเซ็นสัญญา ทว่าหากไม่มีความแน่นอน มีความเป็นไปได้ที่ โคลต์ส จะเลือกปล่อยควอเตอร์แบ็กซูเปอร์สตาร์วัย 35 ปี ออกจากถิ่นลูคัส ออยล์ สเตเดียม แล้วมาเริ่มใหม่กับ ลัก
แมนนิง อนาคตยังมีคำถาม
โคลต์สเลือกแพ้เพื่อดราฟท์ ลัก ?
กำลังโหลดความคิดเห็น