xs
xsm
sm
md
lg

"โอลาซาบัล" ยันให้สิทธิ์ไวลด์การ์ดยุติธรรม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


โจเซ มาเรีย โอลาซาบัล กัปตันทีมไรเดอร์ คัพ ยุโรป เผยว่า ตนเองพร้อมคัดเลือกไวลด์การ์ดสำหรับผู้เล่นยุโรปที่เข้าร่วมการแข่งขัน "พีจีเอ ทัวร์" ในเดือนสิงหาคมนี้ หลังจบศึกเพลย์ออฟแรกของซีรีย์เฟดเอ็กซ์ คัพ รายการ "เดอะ บาร์เคลย์" ภายหลังมีกรณีนักกอล์ฟมือดังอย่าง พอล เคซีย์ หลุดโผไปอย่างค้านสายตาเมื่อครั้งก่อน จากการรายงานของ "รอยเตอร์ส"

หลังจากที่ การแข่งขันศึกไรเดอร์ คัพ เมื่อครั้งก่อน (2010) คอลิน มอนต์โกเมอรี กัปตันทีมยุโรป ได้ตัดสินใจเลือกไวลด์การ์ดในทันทีที่จบการแข่งขัน "จอห์นี วอร์คเกอร์ แชมเปียนชิป" โดยไม่รอผลการแข่งขัน "เดอะ บาร์เคลย์" ของฝั่งอเมริกาที่มีผู้เล่นของยุโรปจำนวนไม่น้อยลงแข่งขันด้วย ส่งผลให้ พอล เคซีย์ และจัสติน โรส สองผู้เล่นชื่อดังหลุดโผไปอย่างเหนือความคาดหมาย

โดย สวิงวัย 45 กะรัตชาวสเปน ให้สัมภาษณ์ถึงการเลือกไวลด์การ์ด 2 ใบในปีนี้ว่า "นั่นคือสิทธิ์ขาดของกัปตันทีมคนก่อนสำหรับการเลือกผู้เล่นไวลด์การ์ด แต่สำหรับผมคิดว่าการรอจนจบการแข่งขันที่ประเทศสหรัฐฯ จนถึงวันจันทร์ น่าจะเป็นอะไรที่เหมาะสมมากกว่า เพราะ ผู้เล่นบางรายมีโอกาสเสียสิทธิ์ที่พวกเขาควรจะได้ ดังนั้นในฐานะกัปตันผมจึงต้องการเลือกตัวผู้เล่นให้ดีที่สุดสำหรับการเดินทางไปป้องกันแชมป์"

สำหรับ การแข่งขันศึกแห่งศักดิ์ศรี "ไรเดอร์ คัพ" ครั้งที่ 39 ประจำปี 2012 เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันโดยประเทศสหรัฐอเมริกา ณ สนาม เมดินาห์ คันทรี คลับ เมืองเมดินาห์ รัฐอิลลินอยส์ จะดำเนินการแข่งขันระหว่างวันที่ 28-30 กันยายน 2555
กำลังโหลดความคิดเห็น