xs
xsm
sm
md
lg

"มอนตี้" โวลุ้นแชมป์สวิงวอลโว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มอนตี้ เจ้าของสถิติแชมป์ยูโรเปียน 31 รายการ
"มอนตี้" คอลิน มอนต์โกเมอรี นักกอล์ฟชื่อดังชาวสกอตฯ ตั้งเป้าหมายสำหรับการลงสนามศึก "วอลโว กอล์ฟ แชมเปียนส์ 2012" ในสัปดาห์นี้ด้วยชัยชนะ ขณะเดียวกันยังคุยฟุ้งกลับมาใช้อุปกรณ์เดิมเมื่อ 8 ปีก่อน และสามารถทำผลงานในรอบฝึกซ้อมได้อย่างไร้ที่ติ จากการรายงานของ "สปอร์ติง ไลฟ์"

ศึกกอล์ฟยูโรเปียน ทัวร์ รายการ "วอลโว กอล์ฟ แชมเปียนส์" ชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 86 ล้านบาท) ณ สนาม เดอะ ลิงค์ส แอท แฟนคอร์ท เมืองจอร์จ ประเทศแอฟริกาใต้ จะมีการประเดิมสนามรอบแรกวันนี้ (19 ม.ค.)

โดย ตำนานสวิงวัย 48 กะรัต ให้สัมภาษณ์ว่า "ตอนนี้ผมกำลังมองหาชัยชนะแรก ซึ่งแน่นอนนี่คือทัวร์นาเมนต์ที่ผมวางเป้าหมายเอาไว้แล้ว ล่าสุดผมได้เปลี่ยนอุปกรณ์กอล์ฟใหม่เป็น Callaway ที่เคยใช้เมื่อ 8 ปีก่อน โดยผลที่ออกมาก็ถือว่ายอดเยี่ยมมาก เพราะ ผมสามารถตีลูกขึ้นกรีนได้อย่างไม่ผิดพลาด รวมถึงใช้พัตเตอร์ได้คมขึ้น ซึ่งจุดนี้สร้างความมั่นใจในการลงสนามเก็บสกอร์ได้มาก เพราะ ตอนนี้ผมรู้ตัวดีว่าสามารถพัตต์ได้ดีกว่าที่เคยผ่านมา รวมถึงไดร์ฟได้ระยะไกลกว่าเดิมด้วย"

สำหรับ "มอนตี้" สตาร์กอล์ฟรุ่นเก๋าของยุโรป จะได้ลงสนามออกรอบก๊วนเดียวกับ ทอม ลูอิส รุกกีแห่งปีของยูโรเปียน ทัวร์ ประจำฤดูกาล 2011 ในรอบแรกเวลา 16.20 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
กำลังโหลดความคิดเห็น