xs
xsm
sm
md
lg

LEGACY APEX หัวไม้พรีเมียมจากแคลลาเวย์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


หัวไม้ Callaway รุ่น Legacy Apex เป็นหัวไม้พรีเมียมรุ่นล่าสุด ทำจากวัสดุที่คัดสรรพิเศษ ผนวกกับคุณภาพการผลิตชั้นยอด และเทคโนโลยี “ฟอร์ช” ระดับพรีเมี่ยม ทำให้ได้ระยะที่ไกลขึ้น พร้อมรูปลักษณ์ที่สวยงามล้ำสมัย ผลิตโดยบริษัท ENDO ผู้ซึ่งมีความเชี่ยวชาญเทคโนโลยี “ฟอร์ช” ที่สุดในวงการกอล์ฟ

เพิ่มระยะด้วยลูกพุ่งแรงแต่ลอยนานกว่า
ผิวหน้าไม้และกระดองใหม่ผลิตด้วยเทคโนโลยีของปฏิกิริยาเคมีกัดแซะ เพื่อกำหนด CG ที่เหมาะสมกว่าเดิม เพื่อลูกที่ลอยโด่งนานด้วยสปินที่น้อย โดยผิวหน้า “ฟอร์ช” 100% ที่บางกว่าช่วยเพิ่มความเร็วลูกให้สูงขึ้น

เสียงและความรู้สึกใหม่
เสริมยางพิเศษเช่นเดียวกับเหล็ก LEGACY เพื่อเพิ่มคุณภาพของเสียงและความรู้สึกของไม้กอล์ฟระดับไฮเอ็น ผสมผสานพลังเข้ากับการควบคุม ขณะที่ก้านรุ่นใหม่เสริมวัสดุ “METALUMY” เพื่อเพิ่มสมดุลย์ให้กับไฟเบอร์ในส่วนก้นก้าน เสริมพลังและการควบคุมให้กับ LEGACY APEX

ระยะที่เพิ่มขึ้นสำหรับนักกอล์ฟสตรี
LEGACY APEX สำหรับนักกอล์ฟสตรี ส่วนหัวมีความเบาเป็นพิเศษ ช่วยให้นักกอล์ฟสตรีเพิ่มความเร็วหัวไม้ง่ายขึ้น

หน้าตาแบบคลาสสิค
แม้ถูกสร้างมาด้วยเทคโนโลยีทันสมัย แต่ LEGACY APEX มีรูปทรงคลาสสิค สะท้อนให้เห็นถึงความสง่างาม

Legacy Apex สินค้าไลน์พรีเมียมของแคลลาเวย์ เหมาะสำหรับนักกอล์ฟเอเชีย ด้วยเทคโนโลยี Hyperbolic และวัสดุพรีเมียมอย่างไทเทเนียม ท่านนักกอล์ฟสามารถหาซื้อได้ที่ตัวแทนจำหน่ายสินค้าแคลลาเวย์

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แคลลาเวย์ กอล์ฟ (ประเทศไทย) โทร. 02-611-2990-92

ดาวน์โหลดแคตตาลอคได้ที่ www.callawaygolf.com/Global/sea หรือรับชมข่าวสารอัพเดทและคลิก Like Callaway Facebook ได้ที่ www.facebook.com/CallawayGolfThailand



กำลังโหลดความคิดเห็น