xs
xsm
sm
md
lg

"โทมิค" กระสันดวล "เฟด" รอบสี่ออสซีฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โทมิค หวดดาวรุ่งของเจ้าถิ่น
เบอร์นาร์ด โทมิค นักเทนนิสหนุ่มดาวรุ่งชาวออสซี เผยรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ดวลแร็กเกตกับ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ หวดมือ 3 ของโลก ผู้เป็นแบบอย่างของตัวเอง ในการแข่งขันออสเตรเลียน โอเพน รอบ 4 วันอาทิตย์ที่ 22 ม.ค. นี้ หลังผ่านรอบ 3 มาได้แบบทุลักทุเล



หวดดาวรุ่งวัย 19 ปี ผู้เป็นอีกหนึ่งมือความหวังของแฟนเจ้าถิ่น ต้องดวลกับ อเล็กซานเดอร์ โดลโกโปลอฟ จากยูเครน ยาวนานถึง 5 เซต ใช้เวลา 3 ชั่วโมง 49 นาที กว่าจะเอาชนะคู่แข่งไปได้ 4-6,7-6 (7/0),7-6 (8/6),2-6,6-3 และจะมีคิวดวลกับแชมป์แกรนด์สแลม 16 สมัย อย่าง โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ในรอบต่อไป

หลังเกม โทมิค ระบายความรู้สึกเกี่ยวกับเกมวันนี้ว่า "ราวกับกำลังต่อสู้กับตัวเองในกระจก ไม่ว่าผมจะตีอะไรออกไป เขาก็จะโต้กลับมาให้ผมแบบเดียวกัน ถือเป็นแมทซ์ที่ยากมาก แต่ผมก็รู้สีกดีใจไม่น้อยที่ปิดเกมได้ในเซตที่ 2 ช่วยให้ผมมีความมั่นใจมากทีเดียว"

ขณะเดียวกัน ดาวรุ่งชาวออสซี กล่าวยอมรับตนเองเป็นแฟนของ "เฟดเอ็กซ์" มาตลอด และรู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้ดวลกับไอดอลของตัวเอง "สำหรับผมแล้ว เขาคือผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมที่สุด ผมชอบที่จะดูแมทซ์ที่โรเจอร์เล่นทางทีวี และในที่สุดโอกาสที่จะได้เล่นกับเขาก็มาถึง เป็นอะไรที่เยี่ยมจริงๆ ผมชักจะทนรอไม่ไหวแล้ว"
เฟดเอ็กซ์ ต้นแบบของนักเทนนิสทั่วโลก
กำลังโหลดความคิดเห็น