xs
xsm
sm
md
lg

"เฟด-วอซซี" หวดแมทซ์แรกออสซีฯจันทร์นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟดเอ็กซ์ ลงสนามแมทซ์แรกเจอหมีขาว
โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ และ คาโรไลน์ วอซเนียคกี สองนักเทนนิสชื่อดังระดับโลก รวมถึงราฟาเอล นาดาล และ วิคตอเรีย อซาเรนกา เตรียมประเดิมศึกเทนนิสแกรนด์สแลมแรกของปี "ออสเตรเลียน โอเพน" รอบแรกในแดนจิงโจ้ ในวันจันทร์ที่ 16 มกราคมนี้



การแข่งขันเทนนิสแกรนด์สแลม "ออสเตรเลียน โอเพน" ครั้งที่ 100 ชิงเงินรางวัลรวม 26 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 780 ล้านบาท) ณ กรุงเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย มีคิวเปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันจันทร์ที่ 16 มกราคมนี้ โดยแมทซ์แรกของแต่ละสนามจะเริ่มทำการแข่งขันกันในเวลา 07.00น. ตามเวลาในประเทศไทย

ซึ่งแมทซ์ที่น่าสนใจในช่วง 07.00น. ที่สนามร็อด เลเวอร์ อารีนา จะเริ่มต้นที่ประเภทหญิงเดี่ยว วิคตอเรีย อซาเรนกา มือ 3 ของโลกจากเบลารุส และ 1 ในผู้ท้าชิงตำแหน่งมือ 1 โลกในเวลานี้ พบกับ เฮเธอร์ วัตสัน ดาวรุ่งสาวชาวอังกฤษ ก่อนที่ช่วงสายจะต่อด้วย "ซูเปอร์มัม" คิม ไคลจ์สเตอร์ส แชมป์เก่าปีที่แล้ว ดวลกับ มาเรีย เจา โคห์เลอร์ จากโปรตุเกส

ขณะที่เวลา 13.00น. ของไทย ที่สนามเดิม โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ตำนานหวดหมายเลข 1 ชาวสวิส ลงสนามรอบแรกเจอกับ อเล็กซานเดอร์ คูดราฟเซ็ท จากรัสเซีย จากนั้น คาโรไลน์ วอซเนียคกี มือ 1 ของโลกฝ่ายหญิง ประเดิมล่าสแลมใบแรกในชีวิต เจอกับ อนาสตาเซีย โรดิโอโนวา หวดเจ้าถิ่น เป็นคู่ถัดไป

ส่วนที่สนามไฮเซนส์ อารีนา เวลา 10.00น. โดยประมาณ หลี่ นา หวดหญิงแดนมังกรดีกรีรองแชมป์ปีก่อน พบกับ เคสเนีย เพอร์วัค มือหวดจากคาซัคสถาน ก่อนที่ ราฟาเอล นาดาล หวดมือ 2 ของโลกฝ่ายชาย จะดวลแร็กเกตกับ อเล็กซ์ คุซเน็ทซอฟ จากสหรัฐอเมริกา เป็นคู่ปิดท้ายของสนามแห่งนี้
วอซซี เจอเจ้าถิ่น
นาดาล คัมแบ็คล่าสแลม
อซาเรนกา ลุ้นขึ้นมือ 1 โลกในออสซีฯ
กำลังโหลดความคิดเห็น