xs
xsm
sm
md
lg

"น้องกิ๊กส์" เปิดใจครั้งแรก พี่ขโมยทุกอย่างกระทั่งเมีย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรดริ (ซ้าย) และ กิ๊กส์ พี่น้องหักเหลี่ยมโหด
โรดริ น้องชายคลานตามกันมาของ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกตำนาน "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจครั้งแรกถึงชีวิตที่ยิ่งกว่าละครผ่าน "เดอะ ซัน" (THE SUN) แท็บลอยด์หัวดังของอังกฤษ ตัดพ้อถูกพี่ชายขโมยทุกสิ่งทุกอย่างไม่เว้นแม้กระทั่ง นาตาชา ภรรยาที่ลักลอบเล่นชู้กันนานถึง 8 ปี

กิ๊กส์ สุภาพบุรุษลูกหนังประจำถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถูกแฉความลับที่เก็บงำมานานเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาถึงการมีสัมพันธ์สวาทกับ นาตาชา ภรรยาของ โรดริ น้องชายแท้ๆ จนทำให้ทั้งคู่มองหน้ากันไม่ติดต้องตัดญาติขาดมิตรกันเลยทีเดียว ต่างกับแข้งวัย 38 ปีที่สามารถประคับประคองชีวิตคู่กับ สเตซีย์ เมียรักของตนเองและลูก 2 คนให้ผ่านช่วงเวลาเลวร้ายนี้ไปได้

ระยะเวลาผ่านไปเกือบครึ่งปี โรดริ ได้เปิดปากบรรยายความรู้สึกที่ถูกพี่ชายแทงข้างหลังว่า "ไรอัน เอา นาตาชา ไป แม้ว่าเขาจะมีทุกสิ่งต่างจากผมที่ไม่มีอะไรเลย เธอคือสิ่งเดียวในชีวิตแท้ๆ แต่เขาก็ไม่เหลือไว้ให้ผมเลย"

ถึงตอนนี้ โรดริ ยังทำใจไม่ได้กับเรื่องที่เกิดขึ้นครั้งใดที่เปิดโทรทัศน์ชมเกมถ่ายทอดสดของ แมนฯยู เป็นอันเจ็บจี๊ดเมื่อเห็น กิ๊กส์ ลงสนาม "ถ้าหาก ไรอัน ลงเล่นผมก็จะไม่ดูและอยากจะให้เขาเลิกเล่นใจจะขาด แม้ว่าจะคือฮีโรในชีวิตคุณ แต่ถ้านอนกับภรรยาของคุณล่ะจะเจ็บขนาดไหน"

"คุณลองมองดู ไรอัน ตอนอายุ 16 ปี เขาอยู่เหนือทุกคนเกิดมาเพื่อเล่นฟุตบอลและผมภูมิใจเหลือเกินที่พี่ชายเซ็นสัญญากับ แมนฯยู เมื่ตอนอายุ 14 ปีจากนั้น 3 ปีก็มีรถขับกลายเป็นคนที่ยากจะเข้าถึง" โรดริ เผย โดยเขารับค่าเหนื่อย 400 ปอนด์ (ประมาณ 20,000 บาท) ต่อสัปดาห์ ในฐานะผู้เล่น-กุนซือ ซัลฟอร์ด ซิตี ทีมระดับเซมิ-โปร ส่วนพี่ชายมีรายได้ 75,000 ปอนด์ (ประมาณ 3.7 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

หลังเกิดเรื่องทั้งคู่ได้เผชิญหน้ากันแล้วเมื่อปี 2011 โรดริ ในวัย 34 ปีเผยถึงช่วงเวลายากทำใจว่า "ไรอัน บอกผมว่าต้องการกลับมาเป็นพี่น้องกันเหมือนเดิม เพราะเรากลายเป็นศัตรูกันตั้งแต่เกิดเรื่องขึ้น สิ่งนั้นทำให้ผมคิด ระแวง และไม่เข้าใจ เพราะมองที่เราทั้งคู่แล้วผมรู้สึกว่าเขาชนะ"

ส่วน นาตาชา วัย 29 ปีภรรยาของ โรดริ เพิ่งออกมาจากบ้าน "บิ๊ก บราเธอร์ส" โพสต์ข้อความลง "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ถึงสามีว่า "ฉันยังรักเขาและเราพยายามที่จะกลับมาเป็นเหมือนเดิม ความสัมภพันธ์ตอนนี้ยังไม่สู้ดีนักและฉันไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร แต่ก็ยินดีที่เราได้กลับมาคุยกันอีกครั้ง"
โรดริ เปิดใจครั้งแรก
ลีลาสยิวของ นาตาชา
นาตาชา เพิ่งออกจากบ้าน บีบี กลับสู่ แมนเชสเตอร์
กำลังโหลดความคิดเห็น