xs
xsm
sm
md
lg

ญาติ "ชู้กิ๊กส์" ผวาโดนขู่ฆ่า "ยิงให้สมองกระจาย"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อิโมเจน (ซ้าย) และพี่สาว
ครอบครัวและญาติ อิโมเจน โธมัส นางแบบทรงสะบึมที่เคยเป็นข่าวเล่นชู้กับ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกตำนาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกขู่ฆ่า ตำรวจสงสัยน่าจะเป็นพวกสร้างสถานการณ์แต่ก็ได้ส่งกำลังมาอารักขา แต่ตอนนี้ทุกคนหวาดผวากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องจากว่ามีเด็ก 3 ขวบตกเป็นเป้าหมายด้วย

อิโมเจน เป็นข่าวมีสัมพันธ์สวาทกับ กิ๊กส์ ที่แต่งงานมีลูกแล้วเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แม้ว่าเรื่องจะเงียบไปรวมถึงพ่อค้าแข้งคนดังก็ประคับประคองชีวิตคู่ให้ดำเนินต่อไปได้ ทว่าญาติของนางแบบวัย 29 ปีถูกขู่ฆ่าผ่านทางอินเตอรเน็ตทั้งพี่สาวและพี่เขย อลานา กับ เอ็นริเก ดิแอซ รวมถึงลูกชายวัย 2 ขวบด้วยข้อความรุนแรงว่า "จะยิงให้สมองกลวง"

เรื่องเกิดขึ้นเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาโดย เอ็นริเก พ่อของหนูน้อยที่ตอนนี้อายุ 3 ขวบแล้วงงกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งที่ก่อนหน้านี้ไม่เคยปริปากให้สัมภาษณ์เรื่องชู้สาวแต่อย่างใด "น่าสะพรึงกลัวโดยเฉพาะอย่างยิ่งการที่ลูกชายของคุณถูกขู่ฆ่า ถือเป็นสถานการณ์ที่ตึงเครียดมาก"

เอ็นริเก ที่มีอาชีพขายไวน์คิดพาครอบครัวหนีไปบ้านเกิดชิลีเพื่อความปลอดภัยเผยอีกว่า "ไม่มีทางรู้ได้เลยว่าคนแปลกหน้าจะโจมตีคุณเมื่อไหร่ ตำรวจบอกว่าจะคอยเฝ้าดูสถานการณ์อยู่รอบๆ เมื่อคุณอยู่ในบ้านก็จะต้องล็อคประตูอย่างแน่นหนา ผมเฝ้าครุ่นคิดตอนอยู่ในรถว่าทุกคนจะต้องพร้อมกระโจนออกไปได้ตลอดเวลา"

ญาติของ อิโมเจน ได้แจ้งตำรวจเรียบร้อยแล้ว โดยได้รับคำแนะนำว่าให้ย้ายไปอยู่กับเพื่อนที่บ้านใน ลาเนลลี ทางตอนใต้ของประเทศเวส์ รวมถึงให้เปลี่ยนแปลงกิจกรรมที่ทำเป็นประจำทุกวัน ทางนางแบบสาวตอนนี้ชีวิตกำลังไปได้สวยกำลังคบหากับแฟนใหม่ที่ชื่อว่า อดัม ฮอร์สลีย์ หนุ่มที่อ่อนกว่า 3 ปี
ครอบครัวที่ถูกขู่ฆ่า
อิโมเจน กับหนุ่มคนใหม่
ไรอัน กิ๊กส์
อิโมเจน ตอนไปขึ้นศาล
กำลังโหลดความคิดเห็น