xs
xsm
sm
md
lg

"บาโล" นอกใจแฟนคั่วดาวโป๊อกภูเขาไฟ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาโลเตลลี ถือกระเป๋าให้ ฮอลลี
มาริโอ บาโลเตลลี ดาวยิงโลกส่วนตัวสูงของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี จ่าฝูง พรีเมียร์ชิป เวลานี้ แอบนอกใจแฟนที่ระยะทางเข้ามาเป็นอุปสรรคของความรัก ด้วยการคั่วดาวโป๊เจ้าของหน้าอกหน้าใจขนาด 32FF จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" (THE SUN) แท็บลอยด์จอมล้วงลูกประจำเกาะอังกฤษ

บาโลเตลลี นอกใจ ราฟฟาเอล ฟิโก แฟนสาววัย 23 ปีที่ต้องเหินฟ้าไปๆ มาๆ เนื่องจากทำงานเป็นนักสร้างแบบจำลองที่ประเทศอิตาลี หลังปิ๊ง ฮอลลี เฮนเดอร์สัน สาวที่แก่กว่าถึง 11 ปี โดยทั้งคู่พบกันในงานถ่ายรูปของเธอที่โรงแรมแมนเชสเตอร์ จากนั้นก็แลกจูบและกอดกันแบบพองามที่ลานจอดรถ เพียงแค่นั้นอดีตแข้ง อินเตอร์ มิลาน ก็ห้ามใจไม่อยู่แอบสานสัมพันธ์เรื่อยมา

แหล่งข่าวใกล้ชิดเมาท์ดาวยิงทีมชาติอิตาลีวัย 21 ปีว่าตกหลุมรักกับสาวใหญ่แบบหัวปักหัวปำ "มาริโอ มีช่วงเวลาใช้ชีวิตของตนเองได้อย่างเต็มที่ตอนนี้ เขาพบกับ ฮอลลี และตกหลุมรักตั้งแต่ครั้งแรก เขาพยายามทำทุกอย่าง แม้ว่าเธอไม่ต้องการเป็นแค่ผู้หญิงของนักฟุตบอลที่สลักชื่อเอาไว้บนหัวเตียงเท่านั้น"

บาโลเตลลี ประทับใจ ฮอลลี ถึงขั้นหลอกว่าตัวเองโสดไร้คู่ควงก่อนจะประสบความสำเร็จได้ควงสาวทรงสะบึมไปไหนมาไหนจนถูกจับภาพได้ที่โรงแรมมาริอ็อตแอนด์คันทรีคลับ ซึ่งเธอเดินทางไปถ่ายงานตอนหนึ่งของ "Celebrity Come Dine With Me" งานนี้ดาวยิง แมนฯซิตี ว่านอนสอนง่ายช่วยถือสัมภาระไปที่รถอีกด้วย
ลีลาเด็ดของ ฮอลลี มัดใจ บาโลเตลลี
ราฟฟาเอล แฟนสาวตัวจริงของ บาโลเตลลี
กำลังโหลดความคิดเห็น