xs
xsm
sm
md
lg

"กิบสัน" เปิดตัวท็อฟฟีเซ็น 4 ปีครึ่ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กิบสัน เปิดตัวกับเอฟเวอร์ตัน
ดาร์รอน กิบสัน มิดฟิลด์จอมซัดไกล บรรลุข้อตกลงเซ็นสัญญา 4 ปีครึ่งร่วมทัพ "ท็อฟฟีสีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน พร้อมเปิดตัวชูเสื้อเบอร์ 4 กับต้นสังกัดใหม่ หลังจากย้ายมาจาก "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ลีกเมืองผู้ดี 19 สมัย

กิบสัน วัย 24 ปีย้ายมายังถิ่นเมอร์ซีย์ไซด์ ด้วยค่าตัวที่ไม่มีการเปิดเผย แต่สื่อรายงานว่าจำนวน 1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 50 ล้านบาท) พร้อมออปชั่นเพิ่มเป็น 2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 100 ล้านบาท) ตามจำนวนนัดลงสนามและผลงานในอนาคต โดยเขาเป็นผู้เล่นคนที่ 2 ต่อจาก แลนดอน โดโนแวน กองหน้าทีมชาติสหรัฐอเมริกา ที่ เอฟเวอร์ตัน เสริมทัพเดือนมกราคมนี้

"ผมเห็นถึงความกระหาย ดาร์รอน กิบสันอายุน้อยและต้องการพิสูจน์ตัวเอง" เดวิด มอยส์ กุนซือ "ท็อฟฟีสีเงิน" กล่าวถึงลูกทีมคนใหม่ ทั้งนี้รายงานข่าวระบุต่อว่า กิบสัน จะไม่ใช่ผู้เล่นคนสุดท้ายที่กุนซือชาวสกอตเสริมทัพเดือนมกราคมนี้ เนื่องจาก เอฟเวอร์ตัน ยังต้องการผู้เล่นกองหลังและกองหน้าอีก

ขณะที่ กิบสัน ซึ่งเป็นผลผลิตจากทีมเยาวชนและเคยเล่นทีมชุดใหญ่ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด จำนวน 60 นัดพร้อมกับยิงได้ 10 ประตู ก็แสดงความหวังว่าจะช่วยยิงประตูให้ เอฟเวอร์ตัน จากลูกยิงไกลตามที่ตนถนัด

"เอฟเวอร์ตัน เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งหนึ่งพร้อมมีแฟนบอลที่สุดยอด หวังว่าผมสามารถทำให้ทีมดีขึ้น ผมคิดว่าผมเป็นมิดฟิลด์ที่ยิงประตูได้ดีและหวังว่าผมจะสามารถยิงประตูให้กับทีม" ดาวเตะชาวไอร์แลนด์เหนือกล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น