xs
xsm
sm
md
lg

"โดโนแวน" ซบทอฟฟีแบบยืมตัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


แลนดอน โดโนแวน กองหน้าทีมชาติสหรัฐอเมริกาจากทีมแอลเอ แกแล็กซี บรรลุข้อสัญญายืมตัวกับสโมสร "ทอฟฟีสีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน เป็นเวลา 2 เดือน หลังเคยร่วมงานกันเมื่อปี 2010 จากการรายงานของ "รอยเตอร์ส"

ทั้งนี้ "ทอฟฟีสีน้ำเงิน" เคยพยายามจะต่อสัญญายืมตัวกับกัปตันทีมชาติสหรัฐอเมริกาหลังจากสร้างความประทับใจตลอด 3 เดือนที่ยืมตัวมาเล่นในถิ่นกูดิสัน พาร์ค เมื่อปี 2010 รวมถึงเคยพยายามซื้อขาด แต่เมื่อทางต้นสังกัด แอลเอ แกแล็กซี เรียกค่าหัวสูงถึง 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) ทุกอย่างจึงถูกล้มเลิกไปโดยปริยาย

ล่าสุด หัวหอกวัย 29 ปี ได้ตกลงสัญญายืมตัวกับ เอฟเวอร์ตัน อีกครั้ง โดยพร้อมจะลงสนามทันทีที่ตลาดนักเตะรอบสองเปิดขึ้นในช่วงต้นปี ซึ่งคาดว่าจะฟาดแข้งในเกมลีกนัดแรกที่เจอกับ โบลตัน ในวันที่ 4 ม.ค. และลงสนามนัดสุดท้ายในศึก "เมอร์ซีย์ไซด์ ดาบีร์ แมตช์" ที่จะพบกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในวันที่ 25 ก.พ.

โดย แลนดอน กล่าวผ่านเว็บไซด์อย่างเป็นทางการของ "ทอฟฟีสีน้ำเงิน" ว่า "นับเป็นเรื่องที่น่าประทับใจจริงๆ สำหรับการได้โอกาสลงสนามกับทีมเอฟเวอร์ตันอีกครั้ง ส่วนตัวแล้วผมยังคงเคารพสโมสร และผู้จัดการทีมอยู่เสมอ โดยที่ผ่านมาในฤดูกาล 2010 ผมรู้สึกมีความสุขมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของกูดิสัน พาร์ค ซึ่งก็หวังว่าฤดูกาลนี้ผมจะสามารถช่วยทีมให้ประสบความสำเร็จได้อีกครั้ง"
กำลังโหลดความคิดเห็น