xs
xsm
sm
md
lg

เฟอร์กีหวัง "รูน" สยบเสียงโห่นำผีหลอนท็อฟฟี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังว่า เวย์น รูนีย์ จะสามารถรับมือกับเสียงโห่จากแฟนบอล เอฟเวอร์ตัน ต้นสังกัดเก่าในเกมพรีเมียร์ลีกคืนวันเสาร์นี้ (29 ต.ค.) เพื่อที่ดาวยิงร่างอวบจะช่วย "ผีแดง" กลับมาทำผลงานที่ดีเป็นการลบเลือนความผิดหวังจากความพ่ายแพ้ต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี ในเกมดาร์บีแมตช์ 1-6 เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน

รูนีย์ มักถูกเสียงโห่จากแฟนบอล เอฟเวอร์ตัน ยามกลับมาเล่นที่สนามกูดิสัน พาร์ก และ เฟอร์กูสัน ยอมรับว่าครั้งหนึ่งตนต้องตัดสินใจเปลี่ยนตัวดาวเตะวัย 26 ปีออกจากสนาม เนื่องจากหวั่นว่าลูกทีมคนเก่งจะควบคุมอารมณ์ไม่อยู่จากเสียงโห่ของกองเชียร์ "ท็อฟฟีสีน้ำเงิน" จนถูกใบแดงไล่ออกจากสนาม

สำหรับเกมลีกวันเสาร์นี้ กุนซือชาวสกอตรู้ดีว่า ถ้าอยากเห็น แมนฯ ยูไนเต็ด แก้ตัวจากความพ่ายแพ้ต่อ แมนฯ ซิตี เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน ก็ต้องหวังให้ รูนีย์ อยู่ในฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุด "รูนีย์ เจอทั้งเรื่องที่ดีและแย่เมื่อไปเล่นที่เอฟเวอร์ตัน เขาเคยยิงประตูในเกมก่อนหน้านี้และก็ได้รับเสียงโห่จากแฟนๆตามปกติ"

"เขาเคยถูกใบเหลืองในเกมหนึ่งและผมต้องเอาเขาออกมาเพราะผมไม่อยากให้กรรมการไล่เขาออกจากสนาม แฟนบอลกระตือรือล้นอย่างมากที่จะโห่ใส่เขาทุกครั้งที่เขาเข้าปะทะ เขามีประสบการณ์หลายแบบที่นั้น เคยยิงประตูได้และเล่นดีในบางเกม ดังนั้นผมก็หวังว่ามันจะเป็นแบบนั้นอีกในเกมวันพรุ่งนี้" เฟอร์กูสันกล่าว

กุนซือวัย 70 ปี ยังกล่าวถึงความพ่ายแพ้ที่มีต่อ แมนฯ ซิตี เมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่าส่งผลกระทบทางจิตใจอย่างมากต่อทุกคนที่สโมสร แต่มั่นใจว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะกลับมาได้เพื่อขับเคี่ยวแย่งแชมป์ลีกกับคู่อริร่วมเมืองไปจนกระทั่งจบฤดูกาล

"มันเป็นสัปดาห์ที่หนักสำหรับทุกคนที่สโมสร แฟนบอล ผู้เล่น พนักงาน เจ้าหน้าที่ และทุกๆคนในสโมสรต่างผิดหวัง แต่เราก็ต้องผ่านมันไปให้ได้ เราต้องเริ่มต้นใหม่ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาเราสนุกกับมันมาก (ชนะ อันเดอร์ช็อท ในเกมคาร์ลิง คัพ) แต่เราก็ต้องแสดงตัวตนของเราในเกมวันพรุ่งนี้ หวังว่าเราสามารถฟื้นคืนกลับมาได้จากความผิดหวังเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เราทำผลงานที่ดีมาตลอดทั้งปีและเราต้องทำให้ได้อีกครั้ง ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงในวงการฟุตบอล มันเป็นเรื่องของความท้าทาย ซึ่งเราหวังว่าจะต้องเอาชนะให้ได้อีกครั้ง" เฟอร์กูสัน กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น