xs
xsm
sm
md
lg

ปืนส่งแมวมองบินเหล่ "วาร์กัส"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฆวน วาร์กัส แนกรุกสารพัดประโยชน์ของฟิออเรนตินา
"ปืนโต" อาร์เซนอล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ตกเป็นข่าวเดินหน้าสร้างทัพตอนเปิดตลาดซื้อขายนักเตะช่วงปีใหม่ ด้วยการส่งแมวมองไปดูฝีเท้าของ ฆวน มานูเอล วาร์กัส แบ็คซ้ายฟอร์มแจ่มของ ฟิออเรนตินา ในเกมลีกกับคาตาเนีย สัปดาห์นี้

กัปตันทีมชาติเปรู วัย 27 ปี ผู้เล่นได้ทุกตำแหน่งไม่ว่าจะเป็นเกมรุกหรือรับ ตกเป็นที่ต้องการตัวของทีมดังในศึกพรีเมียร์ชิป มานานกว่า 2 ปี โดยฟิออเรนตินา ตั้งค่าหัวสำหรับวาร์กาส ที่ย้ายเข้าร่วมทีม "ม่วงมหากาฬ" มาตั้งแต่ปี 2008 ไว้ที่ 15 ล้านยูโร (ประมาณ 645 ล้านบาท)

ล่าสุด อาร์เซนอล ตกเป็นข่าวส่งแมวมอง เหินฟ้าไปที่อิตาลี เพื่อดูฟอร์มของวาร์กัส ในเกมที่ฟิออเรนตินา เปิดรังอาร์เตมิโอ ฟรังคี รับมือ คาตาเนีย วันเสาร์ที่ 22 ตุลาคมนี้ โดยเชื่อว่าจะนำเงินที่ได้จากการขาย เชส ฟาเบรกาส และ ซาเมียร์ นาสรี สองผู้เล่นคนสำคัญของทีมช่วงซัมเมอร์ ดึงตัววาร์กัสมาร่วมทัพช่วงปีใหม่นี้

ขณะเดียวกัน แม้วัยของวาร์กัส จะไม่เป็นที่ต้องตาต้องใจกับนโยบายการทำทีมของอาร์แซน เวนเกอร์ เท่าใดนัก แต่วิกฤตที่เกิดขึ้นกับอาร์เซนอล ตั้งแต่ช่วงเปิดฤดูกาล อาจบีบบังคับให้นายใหญ่ชาวฝรั่งเศส ตัดสินใจทุ่มเงินเพื่อดึงตัวแบ็คทีมชาติเปรู เข้ามากู้วิกฤตที่เอมิเรตส์ สเตเดียม ในปีหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น