xs
xsm
sm
md
lg

"เตฟ" โอเคซบมิลานแต่ยังรอคำตอบเรือ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตเบซ รอชี้ชะตาจาก แมนฯ ซิตี
อาเดรียโน กัลเลียนี ประธานบริหาร "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน แชมป์ลีกแดนมะกะโรนี เผยพวกตนบรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับ คาร์ลอส เตเบซ เรียบร้อยแล้ว แต่ยังต้องเจรจากับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี จ่าฝูงลีกเมืองผู้ดี เพื่อให้ยอมรับข้อเสนอยืมตัวหัวหอกเจ้าปัญหาโดยมีออปชั่นซื้อภายหลัง

มิลาน แสดงความต้องการยืม เตเบซ มาล่าตาข่ายในถิ่นซาน ซิโร นับแต่หัวหอกอาร์เจนไตน์เกิดความขัดแย้งกับ แมนฯ ซิตี จนบินหนีกลับบ้านเกิด โดยทีมมีการพูดคุยกับดาวเตะวัย 27 ปีและตัวแทน เคีย ชูรับเชียน หลายครั้งในช่วงที่ผ่านมา แต่การย้ายทีมติดปัญหาตรงที่"เรือใบสีฟ้า" ต้องการขายขาดเท่านั้น

ล่าสุด กัลเลียนี ที่เพิ่งเดินทางด้วยตัวเองไปยังประเทศบราซิลเพื่อเจรจากับ เตเบซ และตัวแทนอีกครั้งเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 5 ม.ค.ที่ผ่านมา เปิดเผยว่าบรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับกองหน้าปัญหาเยอะได้แล้ว โดยตอนนี้ก็เหลือการต่อรองกับ แมนฯ ซิตี เพื่อให้ยอมรับข้อเสนอยืมตัวโดยมีออปชั่นซื้อภายหลัง

"เรามีข้อตกลงกับนักเตะแล้ว ตอนนี้การเจรจากับ แมนฯ ซิตี ก็ยังดำเนินต่อไป และเราคาดว่าจะได้รับคำตอบจากข้อเสนอยืมตัวพร้อมราคาค่าตัวที่เหมาะสมของนักเตะภายในเร็วๆนี้" ซีอีโอมิลานกล่าว

นอกจากนี้ กัลเลียนี ยังยุติข่าวลือเกี่ยวกับ อเลกซานเดร ปาโต ซึ่งได้รับความสนใจจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมเศรษฐีเมืองน้ำหอมว่ากองหน้าชาวบราซิลจะอยู่ค้าแข้งที่ มิลาน ต่อไป "มันไม่มีการเจรจาเพื่อที่จะขาย ปาโต"
กำลังโหลดความคิดเห็น