xs
xsm
sm
md
lg

ภาพฟ้อง! บิ๊กมิลานบินถก "เตฟ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตเบซ (ซ้าย) ถ่ายภาพกับ กัลเลียโน และ ชูรับเชียน หลังจากเจรจา
คาร์ลอส เตเบซ หัวหอกเจ้าปัญหาของ แมนเชสเตอร์ ซิตี พร้อมด้วยเอเยนต์ส่วนตัว เคีย ชูรับเชียน ถ่ายภาพร่วมกับ อาเดรียโน กัลเลียนี ประธานบริหาร เอซี มิลาน หลังจากทั้งสองฝ่ายเสร็จสิ้นการพูดคุยเจรจากันที่เมืองริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา (5 ม.ค.)



"กัตเซตตา เดลโล สปอร์ตส์" สื่อแดนมะกะโรนีรายงานว่าก่อนหน้านี้ กัลเลียนี ก็ได้มีการพูดคุยกับ จอห์น แม็คบีธ ประธานบริหารของ แมนฯ ซิตี แล้ว โดยขั้นต่อไป "ปีศาจแดงดำ" ก็จะมีการยื่นข้อเสนอใหม่ให้ "เรือใบสีฟ้า" พิจารณาอีกครั้งเพื่อนำตัว เตเบซ มายังถิ่นซาน ซิโร

สำหรับรายละเอียดของข้อเสนอใหม่ที่ มิลาน จะยื่นต่อ แมนฯ ซิตี ยังไม่มีการเปิดเผย แต่คาดว่าเป็นการขอยืมตัวจนจบฤดูกาลและมีออปชั่นซื้อขาดภายหลังเหมือนเดิม โดยแชมป์กัลโช เซเรีย อา ก็หวังว่าจะสามารถบรรลุข้อตกลงได้ภายในวันอังคารนี้ (10 ม.ค.)

ขณะเดียวกัน "มีเดียเซต" บริษัทสื่อยักษ์ใหญ่ของ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี ประธานสโมสรมิลาน ระบุว่าทีมจะต้องจ่ายเงินให้ แมนฯ ซิตี จำนวน 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 960 ล้านบาท) ตอนสิ้นสุดฤดูกาล ถ้าหากว่า เตเบซ ลงเล่นให้ทีมครึ่งหนึ่งระหว่างยืมตัวตามเงื่อนไขของข้อตกลง

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายงานข่าวว่า "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน อีกหนึ่งยักษ์ใหญ่แดนรองเท้าบู๊ต ก็มีการติดต่อกับ แมนฯ ซิตี เพื่อดึงตัว เตเบซ ไปร่วมทีมเช่นกัน อย่างไรก็ตาม ชูรับเชียน ยืนยันว่าตอนนี้พวกตนพูดคุยกับ มิลาน เท่านั้นซึ่งเจ้าตัวก็หวังว่าทุกอย่างจะประสบความสำเร็จด้วยดี

"เรามั่นใจว่าการเจรจาระหว่างทั้งสองสโมสรจะประสบความสำเร็จ เราเคยพูดคุยกับ อินเตอร์ มาหลายเดือน แต่ตอนนี้เราพูดกับ มิลาน เท่านั้นและแมนฯ ซิตี ก็รับทราบ" ชูรับเชียน กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น