xs
xsm
sm
md
lg

มิลานล้มโต๊ะเจรจาคว้า "เตฟ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตเบซ ยังไม่รู้อนาคตว่าจะลงเอยกับทีมใด ?
เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่ในศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ล้มเลิกการคว้าตัว คาร์ลอส เตเบซ กองหน้าเจ้าปัญหาของ แมนเชสเตอร์ ซิตี มาร่วมทัพแบบกะทันหัน ทำให้อนาคตของดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินาอยู่ในความไม่แน่นอนอีกครั้ง

“ปิศาจแดง-ดำ” เป็นตัวเต็งที่จะได้ “เตฟ” มาโดยตลอด หลังจากหัวหอกหุ่นมะขามข้อเดียวมีปัญหาไม่ยอมลงเล่นตามคำสั่งของ โรแบร์โต มันชินี กุนซือ “เรือใบสีฟ้า” ถึงขั้นที่ อาเดรียโน กัลเลียนี ประธานฝ่ายบริหารของรอสโซเนรีลงทุนเดินทางมาเจรจากับ แมนฯ ซิตี และ เคีย ชูรับเชียน เอเยนต์ส่วนตัวของ เตเบซ ที่กรุงลอนดอน ด้วยตัวเอง

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด มิลานตัดสินใจยกเลิกแผนการเจรจาดึงตัวดาวเตะเลือดฟ้า-ขาวอย่างกะทันหัน โดยคาดว่าสาเหตุสำคัญน่าจะมาจากการที่ อเล็กซานเดร ปาโต ศูนย์หน้าทีมชาติบราซิลยุติการย้ายไปร่วมงานกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จ่าฝูงลีกเอิง ฝรั่งเศส โดยเลือกปักหลักอยู่ในถิ่นซาน ซิโร ต่อไป

อนึ่ง การล้มโต๊ะเจรจาครั้งนี้น่าจะทำให้คู่ปรับร่วมเมืองอย่าง อินเตอร์ มิลาน ที่ยกธงขาวในการล่าตัว เตเบซ ไปก่อนหน้านี้กลับมามีความหวังอีกครั้ง ขณะที่ แมนฯ ซิตี ก็น่าจะหาทางปล่อยตัวแข้งจอมขบถวัย 27 ปีออกไปให้ได้ภายในช่วงเปิดตลาดนักเตะฤดูหนาวเดือนมกราคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น