xs
xsm
sm
md
lg

ปลาทูขอแบ่งแต้มโอสถฯ "โค้ชป้ำ" ติคิวเตะ TPL

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โชคลาภ นิลแสง (ซ้าย) เตรียมลงล่าตาข่ายให้ ปลาทูคะนอง ลุ้นเก็บแต้มจาก พลังเอ็ม
วรวรรณ ชิตะวณิช กุนซือเอสซีจี สมุทรสงคราม เผยสภาพร่างกายของลูกทีมฟิตสมบูรณ์เต็มที่ รวมถึง พานุวัฒ ยิ้มสง่า จอมทัพกัปตันทีมที่จะกลับมาบัญชาการเกมตั้งแต่นาทีแรก มั่นใจว่าจะบุกไปเก็บแต้มที่บ้านของ โอสถสภา เอ็ม-150สระบุรี กลับออกมาได้อย่างแน่นอน พร้อมทั้งสะกิดเตือนไปยังบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ว่าจัดโปรแกรมเตะเอื้อให้ทีมใหญ่แต่กลับไม่คำนึงถึงว่าทีมอื่นจะได้รับผลกระทบด้วย

ฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก2011 ช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ประจำวันพฤหัสบดีที่ 29 ธันวาคม พ.ศ.2554 เอสซีจี สมุทรสงคราม ทีมอันดับ 15 มี 31 คะแนน เตรียมยกพลบุกไปเยือน โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี ทีมอันดับ 7 มี 44 คะแนน ที่สนาม อบจ.สระบุรี เริ่มแข่งขันเวลา 18.00 น. ส่วนสถิติที่เคยพบกันมา 3 ครั้งในรอบ 2 ปีหลังสุด “ปลาทูคะนอง” เสมอ 2 แพ้ 1

สำหรับสภาพความพร้อมก่อนลงสนาม เอสซีจี สมุทรสงคราม ขาด ยานนิค จอร์จส ปราการหลังชาวแคเมอรูน และ ธนา ศรีพันดร แบ็กซ้ายจอมปั่นฟรีคิกที่ติดโทษแบน แต่ผู้เล่นคนอื่นๆ ต่างฟิตสมบูรณ์เต็มที่ซึ่ง พานุวัฒ ยิ้มสง่า ที่หายเจ็บเข่ากลับมาลงสนามในฐานะตัวสำรองในเกมเปิดบ้านชนะ การท่าเรือไทย 2-0 เมื่อวันที่ 18 ธันวาคมที่ผ่านมา เตรียมสวมปลอกแขนกัปตันทีมออกสตาร์ทเป็นตัวจริงตั้งแต่นาทีแรกเพื่อปั้นเกมแดนกลางร่วมกับ เซซินานโด ขณะที่แดนหน้าจะส่ง โชคลาภ นิลแสง ลงมาล่าตาข่ายร่วมกับ ดิยุฟ บีเรเม และ คริสติยอง นาเด สองกองหน้าชาวต่างชาติที่ประสานงานกันได้ดีในช่วงหลัง

ขณะที่ โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี จะหมดสิทธิ์ใช้งาน สุรเดช ธงชัย มิดฟิลด์ตัวรุกฉบับกระเป๋าที่ติดโทษแบน รวมทั้ง เคลย์ตัน ซิลวา ดาวยิงจอมเทคนิคชาวบราซิลก็อาจถูกดร็อปต่อไปอีกนัด หลังจากมีปัญหากับ “พลังเอ็ม” ด้วยการแอบหนีไปทดสอบฝีเท้ากับสโมสรในลีกเวียดนามโดยไม่ได้รับอนุญาต แต่ยังมี 2 นักเตะทีมชาติไทยอย่าง ฉัตรชัย บุตรพรหม ผู้รักษาประตูจอมลีลากับ อภิภู สุนทรพนาเวศ กองกลางซ้ายธรรมชาติเป็นตัวชูโรง

ด้าน วรวรรณ ชิตะวณิช หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทัพลูกหนังเมืองแม่กลองพูดถึงเกมนี้ว่า “เราได้พักอย่างเต็มที่ ทำให้ผู้เล่นส่วนใหญ่มีสภาพร่างกายที่ฟิตสมบูรณ์ซึ่งตอนนี้ พานุวัฒ ก็พร้อมที่จะลงสร้างสรรค์เกมแดนกลางตั้งแต่ต้นได้แล้ว ส่วนสถานการณ์ตอนนี้ถือว่าเป็นใจให้กับเราพอสมควร เนื่องจาก ศรีราชา ซูซูกิ และ ทีโอที เอสซี ต่างก็เสมอในนัดล่าสุด หากเราเก็บได้ 1 คะแนนหรือ 3 คะแนนจาก โอสถสภา ก็แทบจะปลอดภัยทันที ซึ่งที่ผ่านมาเราพยายามซ้อมเรื่องการจบสกอร์มาโดยตลอด ถ้าเรามีสมาธิ เล่นด้วยความแน่นอนและฉกฉวยโอกาสที่มีได้ ผมมั่นใจว่าเราจะมีแต้มติดมือกลับออกมา”

สุดท้ายนี้ “โค้ชป้ำ” พูดถึงกรณีที่บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด จัดโปรแกรมการแข่งขันในช่วงสิ้นปีได้ค่อนข้างสับสนว่า “เอสซีจี สมุทรสงคราม ถูกเลื่อนเกมเยือน ราชนาวี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาอย่างง่ายดาย ขณะที่ทีมใหญ่ๆ กลับขอเลื่อนไปเตะเมื่อไหร่ก็ได้ ซึ่งทำให้เกิดความไม่เสมอภาคกัน ดังนั้น ผมอยากฝากบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ว่าปีหน้าควรจัดโปรแกรมให้แน่นอนตลอดจนมีมาตรฐานในการอนุมัติคำสั่งเลื่อนเกมต่างๆ ให้กับทุกทีมอย่างเท่าเทียมกัน”

รายชื่อผู้เล่น 11 คนแรกของ เอสซีจี สมุทรสงคราม ที่คาดว่าจะลงสนามประกอบด้วย
ผู้รักษาประตู 14 ทศพร ศรีเรือง กองหลัง 13 อภิวัฒน์ งั่วลำหิน 24 เอ็นเฌีย ดิไวน์ 17 พงศ์พิพัฒน์ คำนวน กองกลาง 22 นิติพงษ์ ไสยสิทธิ์ 10 พานุวัฒ ยิ้มสง่า (กัปตันทีม) 30 เซซินานโด 32 เจษฎา ภู่เล็ก กองหน้า 19 โชคลาภ นิลแสง 23 คริสติยอง นาเด 27 ดิยุฟ บีเรเม

โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลไทยช่วงส่งท้ายปีพ.ศ.2554
สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011
วันพฤหัสบดีที่ 29 ธันวาคม
เวลา 18.00 น. โอสถสภา เอ็ม150-สระบุรี พบ เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี ณ อบจ.สระบุรี ถ่ายทอดสดทางTRUE SPECIAL SPORT (161)
เวลา 19.00 น. ชลบุรี เอฟซี พบ บางกอกกล๊าส เอฟซี ณ สพล.ชลบุรี ถ่ายทอดสดทาง TRUE SPORT 2 (102)

วันศุกร์ที่ 30 ธันวาคม
เวลา 18.00 น. อินทรีเพื่อนตำรวจ พบ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ณ กีฬากลาง จ.สุพรรณบุรี ถ่ายทอดเทปการแข่งขันทาง NBT 11

วันเสาร์ที่ 31 ธันวาคม
เวลา 16.00 น. การท่าเรือไทย เอฟซี พบ ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ณ แพท สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง TRUE SPORT 2 (102)
เวลา 18.00 น. บุรีรัมย์ พีอีเอ พบ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ณ นิว ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง TRUE SPORT 2 (102)

ดิวิชัน 1
วันศุกร์ที่ 30 ธันวาคม
เวลา 18.00 น. บุรีรัมย์ เอฟซี พบ ชัยนาท เอฟซี ณ นิวไอ-โมบาย สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง IPM

วันเสาร์ที่ 31 ธันวาคม
เวลา 15.30 น. บางกอก เอฟซี พบ สงขลา เอฟซี ณ เฉลิมพระเกียรติ บางมด
โค้ชป้ำ แนะทีพีแอลจัดโปรแกรมการแข่งขันให้กับทุกทีมด้วยความเสมอภาค
กำลังโหลดความคิดเห็น