xs
xsm
sm
md
lg

"สวีนีย์" แบนเพื่อนเชียร์ "รอรีย์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพวันหวานระหว่าง รอรีย์ และ ฮอลลีย์
ฮอลลีย์ สวีนีย์ แฟนเก่าของ รอรีย์ แม็คอิลรอย สตาร์กอล์ฟชาวไอร์แลนด์เหนือ ถูกเพื่อนสนิทนำความลับมาแฉว่า ฮอลลีย์ ได้สั่งเพื่อนๆทุกคนห้ามปริปากพูดถึง แม็คอิลรอย เป็นอันขาดทั้งเรื่องภายในและนอกสนาม สืบเนื่องจากเธอพร้อมจะเริ่มต้นชีวิตใหม่ในปี 2012

รอรีย์ และ สวีนีย์ เริ่มต้นปลูกต้นรักกันครั้งแรกเมื่อตอนอายุ 16 ปี โดย ฮอลลีย์ (14) เดินทางมาเรียนต่อที่เมือง ฮอลลีวูด บ้านเกิดของโปรหนุ่มชื่อดัง และหลังจากได้มีโอกาสพูดคุยทำความรู้จักกันไม่นานทั้งสองจึงเปิดตัวคบกันอย่างเป็นทางการ ซึ่งช่วงเวลาที่ผ่านมาทั้งคู่ถือเป็นคู่หวานแหววของวงการกอล์ฟ แต่เมื่อช่วงต้นปี 2011 ก็ได้มีรายงานข่าวว่า ทั้งคู่ตัดสินใจปิดฉากความรัก 6 ปีที่คบหาดูใจกันมา และกลับมาคบกันอีกครั้งช่วงปลายเดือนเมษายน ก่อนที่จะเลิกรากันไปเมื่อช่วงต้นเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา

โดย เพื่อนสนิทของ สวีนีย์ กล่าวว่า "ฮอลลีย์ เป็นผู้หญิงที่เข้มแข็งมากคนหนึ่ง แต่เธอก็ทนไม่ไหวเมื่อเห็นอดีตแฟนพาคนรักมาฉลองวันคริสต์มาสที่ไอร์แลนด์เหนือ เหมือนภาพความหลังที่เคยทำกับเธอในวัย 15 ปี แน่นอนว่าสิ่งที่เกิดขึ้นทำให้เธอต้องตัดสินใจแบนทุกอย่างที่เกี่ยวกับ แม็คอิลรอย รวมถึงพูดกับเพื่อนทุกคนว่าห้ามปริปากเอ่ยถึง รอรีย์ เป็นอันขาด เพราะ เธออยากเริ่มต้นชีวิตใหม่ในปีหน้าที่กำลังจะมาถึงนี้"

สำหรับ แม็คอิลรอย และ คาโรไลน์ วอซเนียคกี (แฟนใหม่) ได้ประกาศคบหากันอย่างเป็นทางการ หลังจบการแข่งขัน "ดิ โอเพน แชมเปียนชิป 2011" (14-17 ก.ค.) ซึ่งทั้งคู่ได้ทำกิจกรรมออกสื่อร่วมกันมากมาย อทิ ทั้งการเล่นสื่อสังคมออนไลน์ "ทวิตเตอร์" อัพเดทความสัมพันธ์ตลอดเวลา รวมถึงที่กำลังจะเดินทางมาถึงประเทศไทยในสัปดาห์นี้ เพื่อเป็นกำลังใจให้ฝ่ายหญิงในการลงแข่งขันเทนนิสแมตช์พิเศษที่เมืองหัวหิน วันอาทิตย์ที่ 1 มกราคม 2555
คาโรไลน์ วอซเนียคกี หวานใจนักเทนนิสมือ 1 โลก
กำลังโหลดความคิดเห็น