xs
xsm
sm
md
lg

ป๋าชี้ห้ามขีดฆ่าทีมลอนดอนแย่งแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ป๋าต้องงัดความเก๋าออกมาใช้
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ยังไม่สามารถกาชื่อ เชลซี และ อาร์เซนอล ออกจากการลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลนี้ เพราะจากประสบการณ์เมื่อเข้าสู่เดือนมีนาคมสถานการณ์จะเปลี่ยนแปลงจากหน้ามือเป็นหลังมือ

กำลังจะเข้าสู่ช่วงหฤโหดของศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ทุกทีมจะต้องลงเตะ 3 นัดตั้งแต่วันที่ 26 ธันวาคม 2011 ถึง 4 มกราคม 2012 สถานการณ์ตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี นำเป็นจ่าฝูงมี 44 แต้มทิ้ง แมนฯยู 2 แต้มหลังผ่านพ้นไป 17 นัดตามด้วย ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ 35 แต้มแต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด เชลซี 33 แต้มและ อาร์เซนอล 32 แต้ม

เซอร์ อเล็กซ์ เผยก่อนเปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับมือ วีแกน แอธเลติก วันจันทร์ที่ 26 ธันวาคมนี้ว่าทีมแย่งแชมป์ไม่ได้มีแค่ 2 ทีมเท่านั้น "ตอนนี้ทุกคนมองว่ามีแค่ 1 หรือ 2 ทีมที่จะแย่งแชมป์กับ ซิตี แต่เมื่อเดือนมีนาคมมาถึงทุกสิ่งสามารถเปลี่ยนแปลงเช่น แมนฯยู เคยกลับมาทิ้ง อาร์เซนอล 11 แต้มและแซง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด จากความห่าง 12 แต้ม ส่วนปีที่แล้ว เชลซี เคยนำถึง 10 แต้มเดือนพฤศจิกายนแต่สุดท้ายมือเปล่า คุณไม่มีทางรู้ได้เลย"

ส่วนอีกคู่ เชลซี จะเปิด สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับมือ ฟูแลม วันจันทร์เช่นเดียวกัน ก่อนเกม เช็ก ด่านสุดท้ายของเจ้าถิ่นเตือนห้ามประมาททีมอันดับ 13 เนื่องจากเป็นช่วง "บ็อกซิงเดย์" แถมศึกแห่งศักดิ์ศรี ลอนดอน ดาร์บี รวมถึง "เจ้าสัวน้อย" ต้องการล้างอายเพราะเพิ่งแพ้ แมนฯยู 0-5

"โปรแกรมช่วงบ็อกซิงเดย์คุณไม่สามารถมองความแตกต่างที่ตาราง แต่เราจะต้องก้าวไปทีละก้าวพยายามคว้าชัยชนะเกมต่อเกมและเก็บแต้มให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ นัดกับ ฟูแลม ไม่ง่ายเลยยิ่งพวกเขาเพิ่งจะแพ้คาบ้านมา 0-5 ด้วย อีกทั้งยังเป็น ดาร์บี แมตช์" เช็ก กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น