xs
xsm
sm
md
lg

เรดแน็ปป์ยันไม่อยากเสีย "พาฟ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรมัน พาฟลูเชนโก
แฮร์รี เรดแน็ปป์ นายใหญ่ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ยันไม่อยากเสีย โรมัน พาฟลูเชนโก กองหน้าทีมชาติรัสเซียออกไปช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมนี้ หลังยิงประตูชัยพาทีมเปิด ไวท์ ฮาร์ท เลน ชนะ ซันเดอร์แลนด์ 1-0 เกม พรีเมียร์ชิป เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคมที่ผ่านมา

พาฟลูเชนโก ลงมาเป็นตัวสำรองแทน อารอน เลนนอน นาที 27 ก่อนที่จะตอบแทน เรดแน็ปป์ ด้วยการยิงประตูชัยนาที 61 ช่วย สเปอร์ส ชนะ ซันเดอร์แลนด์ พร้อมขยับรั้งอันดับ 3 ตามจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ซิตี 7 แต้มแต่ว่าแข่งน้อยกว่า 1 นัด

หลังเกม เรดแน็ปป์ นายใหญ่ประจำถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ให้สัมภาษณ์ถึง พาฟลูเชนโก ที่ต้องการย้ายทีมช่วงปีใหม่นี้เพื่อการันตีติดธง รัสเซีย ไปลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยูโร 2012 ที่ โปแลนด์ และ ยูเครน กลางปีนี้ โดยไม่อยากเสียแข้งที่เพิ่งยิงประตูแรกในฤดูกาลนี้ไป

เรดแน็ปป์ เผยว่า "มีนักเตะบางคนไม่มีความสุข เมื่อคุณเลือกบางคนลงสนาม อีกคนก็ไม่สามารถที่จะยอมรับได้ พาฟ คือยอดผู้เล่นคนหนึ่ง เขามีความสามารถและคือนักจบสกอร์ที่ดี เพียงแต่ว่าโชคร้าย ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ และ เจอร์เมน เดโฟ ก็เล่นดี แต่ไม่มีใครได้ออกสตาร์ททั้งฤดูกาลหรอก"

"ถือเป็นสถานการณ์อันยากลำบากเพราะว่า พาฟ คือนักเตะระดับทีมชาติที่มีลุ้นไป ยูโร ดังนั้นจึงต้องการลงสนาม คล้ายกับ เดโฟ กับทีมชาติอังกฤษ แต่ผมอยากเก็บทุกคนเอาไว้ เพราะอยากได้กองหน้าหลายคนไว้ให้เลือกใช้งาน เหมือนกองหลังที่อาจจะต้องมี 4-5 คน" เรดแน็ปป์ กล่าวถึงหอกวัย 30 ปี
กำลังโหลดความคิดเห็น