xs
xsm
sm
md
lg

"ฟาร์ท" ชี้เรือเจอปัญหาแข้งป่วนอีกแน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาน เดอร์ ฟาร์ท (ขาว)
ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ชุดรองแชมป์ฟุตบอลโลก 2010 นำประสบการณ์มาบอกต่อ โดยชี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี หนีไม่พ้นปัญหาซูเปอร์สตาร์หลายคนไม่มีความสุขที่ไม่ได้ลงสนาม จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์หัวดังประจำเกาะอังกฤษ

แมนฯซิตี ออกสตาร์ทสวยหรู 10 นัดศึก พรีเมียร์ชิป ฤดูกาล 2011-12 ด้วยการที่ยังไม่แพ้ใครและทิ้งห่าง "แชมป์เก่า" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 5 แต้ม ถึงกระนั้นก็ตาม ฟาน เดอร์ ฟาร์ท กองกลาง ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ที่เคยเล่นให้ รีล มาดริด มองว่า "เรือใบสีฟ้า" อาจจะต้องรับมือกับปัญหาตัวป่วนอีกไม่หยุดหย่อน

"ยากมากที่ซูเปอร์สตาร์ทุกคนถือตัวเองเป็นใหญ่ ดังนั้นบางทีอาจจะเป็นปัญหาสำคัญ ทว่าตอนนี้ แมนฯซิตี ทำผลงานได้อย่างไหลลื่นและคว้าชัยง่ายดายในแต่ละเกม โดยเฉพาะแนวทางที่เอาชนะ แมนฯยู 6-1 นั้นน่าประทับใจมาก" อดีตแข้ง อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม และ ฮัมบูร์ก เผย

ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ที่ย้ายร่วมถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากเล่นให้ รีล มาดริด 2 ปียกตัวอย่าง เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าทีมชาติโตโกที่ต้องย้ายจาก แมนฯซิตี มาอยู่กับ สเปอร์ส แบบยืมตัว รวมถึง คาร์ลอส เตเบซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาที่หมดอนาคตไปแล้ว นอกจากนี้ยังมี อดัม จอห์นสัน ปีกทีมชาติอังกฤษที่เริ่มไม่มีความสุข

"เมื่อคุณเล่นให้กับทีมใหญ่และต้องซื้อนักเตะชั้นดีเข้ามามากมาย ดังนั้นหลายคนจึงไม่มีความสุข มาดริด มีผู้เล่นดัตช์ 6 คนและเราก็แยกย้ายกันออกไปภายในเวลาไม่นาน อาจจะเกิดขึ้นแบบเดียวกันกับ ซิตี ก็เป็นได้ดูอย่าง เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ เป็นต้น" แข้งวัย 28 ปีกล่าวในท้ายที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น