xs
xsm
sm
md
lg

“บายอร์” ต้องลดค่าเหนื่อยซบไก่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อเดบายอร์
แฮร์รี เรดแน็ปป์ กุนซือ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมดังแห่งลีกเมืองผู้ดี ระบุ เอมมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าชาวโตโก จำเป็นต้องลดเงินค่าเหนื่อยลง ถ้าหากต้องการร่วมทัพ “ไก่เดือยทอง” แบบถาวร

อเดบายอร์ ย้ายมาเล่นให้ สเปอร์ส แบบยืมตัวตลอดฤดูกาลนี้ เนื่องจากไม่มีตำแหน่งภายในทีม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ต้นสังกัดจริง โดยเมื่อฤดูกาลที่แล้ว กองหน้าวัย 27 ปีก็ถูกปล่อยไปให้ รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่ลีกแดนกระทิงดุยืมตัวเช่นกัน

อเดบายอร์ ซึ่งเคยเล่นให้กับ อาร์เซนอล คู่อริของ สเปอร์ส ก็ทำผลงานได้ดีในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน โดยยิงไปแล้ว 3 ประตูจากการลงสนาม 4 นัด

ด้าน เรดแนปป์ ยอมรับว่าสนใจเซ็นสัญญากับ อเดบายอร์ แต่ดาวเตะทีมชาติโตโกต้องยอมลดค่าเหนื่อยลง ซึ่งปัจจุบันคาดว่ารับอยู่สัปดาห์ละ 1.5 แสนปอนด์ (ประมาณ 7.5 ล้านบาท)

“ถ้าหาก เอมมานูเอล ต้องการรักษาฟอร์มการเล่นที่ดีแบบนี้ ผมก็ยินดีจะเก็บเขาไว้กับทีม แต่เงินค่าเหนื่อยของเขาเป็นอุปสรรคสำคัญ ผมไม่คิดว่าเราสามารถจ่ายเงินค่าเหนื่อยของเขาได้ทั้งหมด โดยปัจจุบันแบ่งจ่ายกับ แมนฯ ซิตี วิธีการเดียวที่เราจะทำให้การย้ายทีมเกิดขึ้น คือ เอมมานูเอล ต้องยอมลดค่าเหนื่อยและให้ความสำคัญกับอาชีพของเขามากกว่าเรื่องเงิน” เรดแนปป์ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น