xs
xsm
sm
md
lg

เรดแน็ปป์ บอก “ฟาร์ท” หุบปากแล้วเล่นไป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาน เดอร์ ฟาร์ท (ซ้าย)
แฮร์รี เรดแน็ปป์ นายใหญ่ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เล่นบทเข้มบอก ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท กองกลางเลือดดัตช์ ก้มหน้าก้มตาเล่นตามคำสั่ง และทำหน้าที่ของตนให้ดีที่สุด

ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ไม่พอใจ เรดแน็ปป์ ที่เปลี่ยนตัวออกบ่อยครั้ง ล่าสุด คือ เกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เปิด ไวท์ ฮาร์ท เลน เฉือน อาร์เซนอล 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมา ทั้งที่เป็นคนยิงประตูให้ทีมขึ้นนำแต่ก็ถูกถอดนาที 64 เนื่องจากอดีตแข้ง อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม ฮัมบูร์ก และ รีล มาดริด เชื่อว่า ฟิตพอจะเล่นครบ 90 นาที

ร้อนถึง เรดแน็ปป์ ต้องออกมาแจกแจง “ราฟา คือ นักเตะฝีเท้าดีคนหนึ่งที่มีทักษะอันโดดเด่น แต่เมื่อคุณอยู่ในทีมและถามถึงตำแหน่งที่ต้องลงเล่นก็ควรก้มหน้าก้มตาทำหน้าที่ต่อไปซะ”

“ผมมองเห็นปัญหา ถ้าเล่นเป็นปีก ราฟา ไม่สามารถถอยกลับมาช่วยแบ็กยามต้องตั้งรับ ตำแหน่งดีที่สุดของเขาคือกองกลางและเล่นอยู่หลังศูนย์หน้า ส่วน เจอร์เมน เดโฟ ก็เล่นได้ดี นอกจากนี้ ยังมี เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ อีกคน ผมจึงต้องทำการตัดสินใจที่อาจจะไม่ถูกใจใครบางคนบ้าง” นายใหญ่ประจำถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน เผย

ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ย้ายจาก รีล มาดริด ด้วยค่าตัว 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 400 ล้านบาท) เมื่อปี 2010 แข้งวัย 28 ปีไม่ได้เล่นครบ 90 นาที นับตั้งแต่เกมลีกที่แพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-3 เมื่อวันที่ 22 สิงหาคมที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น