xs
xsm
sm
md
lg

เผย “อาร์เตตา” ไม่ได้ตรวจร่างกายซบปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์เตตา รีบย้ายทีมจนไม่มีเวลาตรวจร่างกาย
มิเกล อาร์เตตา กองกลางสแปนิชของอาร์เซนอล เผยถึงช่วงเวลาอันรีบเร่งในการย้ายจากเอฟเวอร์ตัน สู่ถิ่นเอมิเรตส์ เมื่อวันที่ 31 ส.ค.ที่ผ่านมา ว่าตนเองยังไม่ได้ผ่านการตรวจร่างกายกับทีมแพทย์ของ “ปืนใหญ่” แต่อย่างใด

ห้องเครื่องเลือดกระทิงตัดสินใจอำลาถิ่นกูดิสัน พาร์ค ในวันสุดท้ายก่อนที่เส้นตายของซื้อ-ขายในยุโรปจะปิดลงในวันที่ 31 ส.ค.ที่ผ่านมา ด้วยการเซ็นสัญญาร่วมทีมอาร์เซนอล ด้วยค่าตัวราว 10 ล้านปอนด์ (ราว 500 ล้านบาท) ทั้งยังยอมลดค่าเหนื่อยของตัวเองลงจำนวนหนึ่งในการได้ย้ายร่วมทีมดังแห่งกรุงลอนดอน

ล่าสุด อาร์เตตา ออกมาเผยถึงเบื้องหลังในการย้ายทีมของตัวเองว่า “มันเป็นช่วงเวลาที่บีบคั้นจริงๆ โดยเฉพาะเรื่องของเวลา โดยในช่วง 6 โมงเย็นของวันนั้นทั้ง 2 ทีมยืนยันว่าการย้ายทีมของผมจะไม่เกิดขึ้น แต่เมื่อถึงเวลา 2 ทุ่มครึ่งทุกอย่างมันเกิดขึ้นมาอีกครั้ง ผมไม่มีเวลาแม้กระทั่งการตรวจร่างกาย ซึ่งผมเองเป็นคนบอกกับอาร์เซนอลเองว่า ให้เชื่อมั่นในตัวผม และหากมีอะไรผิดพลาดในเรื่องอาการบาดเจ็บ ผมบอกว่าผมจะเป็นผู้รับผิดชอบเอง”

พร้อมกันนี้ กองกลางจอมเทคนิคยังได้ออกมาปฏิเสธถึงการมาค้าแข้งในถิ่นเอมิเรตส์ด้วยว่าตนเองไม่ได้มาเพื่อทดแทนการจากไปของเชส ฟาเบรกาส แน่นอน “ผมไม่ใช่ฮีโร่ที่จะมาแทนที่เชสในทีมอาร์เซนอล มันคงผิดมากหากผมคิดจะทำเช่นนั้น เชสคือนักเตะที่ดีที่สุดของอาร์เซนอล รวมถึงน่าจะเป็น 1 ใน 3 นักเตะที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก ซึ่งหน้าที่ของผม คือ การก้มหน้าโชว์ผลงานให้ได้ดีที่สุดและช่วยทีมให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้เท่านั้นเอง”
กำลังโหลดความคิดเห็น