xs
xsm
sm
md
lg

"แฮร์รี" เอ่ยปาก เล้าไก่อ้าแขนรับ "เตเบซ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์ลอส เตเบซ
แฮร์รี เรดแน็ปป์ กุนซือ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ พร้อมอ้าแขนรับ คาร์ลอส เตเบซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ร่วมถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมนี้ หากว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี ต้องการที่จะโละ จากการตีข่าวของ "ซันเดย์ มิร์เรอร์" (SUNDAY MIRROR)

เตเบซ ไม่ได้ลงสนามรับใช้ แมนฯซิตี เลยนับตั้งแต่ โรแบร์โต มันชินี นายใหญ่ชาวอิตาเลียนอ้างว่าเขาปฎิเสธลงเล่นเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัด 2 บุกพ่าย บาเยิร์น มิวนิค ถึงเยอรมัน เมื่อช่วงปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา แม้ว่าการสอบสวนของคณะกรรมการระเบียบวินัยถิ่น อิติฮัด สเตเดียม จะไม่สามารถระบุหลักฐานเพื่อเอาผิดอดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด ได้ก็ตาม

มีข่าวว่า โครินเธียนส์ และ โบคา จูเนียร์ส 2 ทีมเก่าพร้อมดึงตัว เตเบซ ไปร่วมทัพช่วงปีใหม่นี้ รวมถึงล่าสุด เรดแน็ปป์ นายใหญ่ สเปอร์ส ก็พร้อมต้อนรับเช่นกัน "ผมจะคว้า เตเบซ มาร่วมทัพพรุ่งนี้เลย ถ้าแน่ใจว่าเขายังมีประโยชน์สามารถช่วยทีมได้ รวมถึงหากว่า แมนฯซิตี ต้องการปล่อยไม่ว่าจะแบบยืมตัวหรือแบบใดก็ตาม หลายคนอาจจะร้องยี้เกี่ยวกับพฤติกรรมของเขา แต่สิ่งที่ผมสนใจมีอย่างเดียวคือเมื่อลงสนาม เขาคือผู้เล่นระดับโลกที่หายากมากคนหนึ่งและทุ่มเทเต็มที่ตลอด 90 นาที"

สำหรับความเคลื่อนไหวล่าสุด แมนฯซิตี จะยังไม่ประกาศบทลงโทษ เตเบซ โดยเลื่อนไปเป็นวันจันทร์นี้ 24 ตุลาคมนี้ตามเวลาท้องถิ่นประเทศอังกฤษ เนื่องจากต้องรอการอนุมัติจากสมาคมนักฟุตบอลอาชีพ แต่คาดว่ากองหน้าหุ่นมะขามข้อเดียวจะถูกลงโทษแบน 6 สัปดาห์และปรับเงินอีก 1.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 72 ล้านบาท) ทั้งนี้หอกวัย 27 ปีก็จะยื่นอุทธรณ์ต่อ พรีเมียร์ลีก ดูแล้วมีแนวโน้มว่าเรื่องจะบานปลายไปจนถึงสิ้นปีนี้เลยทีเดียว
กำลังโหลดความคิดเห็น