xs
xsm
sm
md
lg

“วูดเกต” อวยไก่มีลุ้นถึงแชมป์ลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โจนาธาน วูดเกต
โจนาธาน วูดเกต ปราการหลัง สโต๊ก ซิตี ยกย่องทีมเก่า ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ มีดีพอคว้าแชมป์ พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลนี้ จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” แท็บลอยด์หัวดังเมืองผู้ดี

สเปอร์ส แพ้เป็นเกมแรกรอบ 12 นัด เมื่อบุกไปถูก สโต๊ก ซิตี เชือด 1-2 เกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 ธันวาคม ที่ผ่านมา แต่ยังรั้งอันดับ 4 ตามหลังจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ซิตี 7 แต้มที่สำคัญแข่งน้อยกว่า 1 นัด

ทำให้ วูดเกต อดีตเซนเตอร์ฮาล์ฟของ สเปอร์ส เชื่อว่า ภายใต้การคุมทัพของ แฮร์รี เรดแน็ปป์ น่าจะมีลุ้นแชมป์ลีก “สเปอร์ส คือ ทีมที่เพียบพร้อม ใช้พื้นที่แทบทุกตารางนิ้วบนสนามในการลำเลียงบอล ทำให้สามารถต่อกรได้กับทุกทีม ด้วยสปีดบอลทำให้มีเกมรุกที่ดี หากเทียบกับ แมนฯซิตี แบบปอนด์ต่อปอนด์ สู้ไม่ได้เรื่องขนาดทีมเท่านั้น จึงถือเป็นทีมอันดับ 2 อย่างไม่ต้องสงสัย ดังนั้น ผมจึงคิดว่าน่าจะมีลุ้นแชมป์ลีกไม่ปีนี้ก็ปีหน้า”

เกมที่ บริทานเนีย สเตเดียม สเปอร์ส มาเหลือ 10 คนจากการที่ ยูเนส กาบูล โดนใบแดง ซึ่ง วูดเกต เชื่อว่าเป็นจุดเปลี่ยนที่กลับมาไม่ได้ “บางที สเปอร์ส อาจจะกลับมาได้ผลการแข่งขันที่ดีกับ สโต๊ก โดยเฉพาะการตีเสมอ 2-2 หากไม่เหลือผู้เล่นเพียงแค่ 10 คนเสียก่อน”

สำหรับเกมหน้า สเปอร์ส จะได้กลับไปเล่นในรัง ไวท์ ฮาร์ท เลน พบ ซันเดอร์แลนด์ วันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม นี้ ส่วน สโต๊ก จะไปเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1 วันก่อนหน้านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น