xs
xsm
sm
md
lg

“หงส์ VS เรือ” แลกหมัดสุดท้ายแบ่งแต้ม / เสือเตี้ย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กลับมาอีกครั้งสำหรับ สะสม พบประเสริฐ อดีตนักฟุตบอลชื่อดังทีมชาติไทย ในคอลัมน์ของ MGR/Sport ที่ชื่อว่า “เสือเตี้ยสับไก” ที่จะมาวิเคราะห์-วิจารณ์ พร้อมฟันธง ศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาล 2011-12 เป็นประจำทุกสัปดาห์

อาร์เซนอล - ฟูแลม
เพิ่งชนะดอร์ทมุนท์ มาได้ในเกมแชมเปียนส์ ลีก กลางสัปดาห์ทำให้ลูกทีมของเวนเกอร์ยิ่งเล่นยิ่งมั่นใจ บวกกับมีศูนย์หน้าตัวจบสกอร์อย่าง ฟาน เพอร์ซี ทำให้เกมนี้เจ้าสัวน้อยคงต้านไม่ไหวจริงๆ ปืนใหญ่เก็บชัยในบ้าน 3 - 1

โบลตัน - เอฟเวอร์ตัน
โบลตันเล่นในบ้าน ต้องพยายามเต็มที่เพื่อหนีออกจากโซนท้ายตาราง ส่วนเอฟเวอร์ตันสภาพทีมถือว่าสมบูรณ์กว่า แต่ผลงานก็ยังไม่สูดีเกมนี้ประมาทไม่ได้ เสมอกัน 1 - 1

เชลซี - วูล์ฟแฮมป์ตัน
สิงห์บูลส์ช่วงนี้ดูแผ่วลงไปมาก แพ้ติดๆ กันมา ผู้เล่นค่อนข้างล้ามาจากเกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก แต่เมื่อดูจากชื่อชั้น และศักยภาพทีมแล้ว ยังเหนือกว่าวูล์ฟแฮมป์ตันทีมเยือน สกอร์ไม่ขาด 1 - 0

แมนฯ ยูไนเต็ด - นิวคาสเซิล
ผีแดงช่วงนี้เล่นบอลเน้นผลต้องการ 3 คะแนนจากทุกเกม เพื่อรักษาระยะห่างกับจ่าฝูง ส่วนสาลิกาดงก็เพิ่งปราชัยเป็นนัดแรกของฤดูกาลต่อเรือใบสีฟ้า อีกทั้งเกมนี้ต้องออกมาเยือนโอลแท็รฟฟอร์ด ต้านไม่ไหว 2 - 0

นอริช ซิตี - ควีนสปาร์ค
คู่นี้น่าจะรู้ทางกันดี เจ้านกขมิ้นเล่นในบ้านตัวเอง ถือว่าได้เปรียบกว่าอีกทั้งสไตล์การเล่นที่ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ คิวพีอาร์ บุกมาแพ้หวิว 1 - 0

ซันเดอร์แลนด์ - วีแกน
ด้วยความไม่คงเส้นคงวา และตัวผู้เล่นของแมวดำที่เจ็บอยู่เยอะ ทำให้ไม่น่าเก็บ 3 แต้มในบ้านได้ทั้งที่เจอกับวีแกนทีมท้ายของตารางตอนนี้ สกอร์ที่คาด 1 - 1

เวสต์บรอมวิช - สเปอร์ส
ดูจากฟอร์มปัจจุบันแล้วเวสต์บรอมตอนนี้ไม่น่าต้านสเปอร์สอยู่ ด้วยจังหวะการเข้าทำและผู้เล่นแนวรุกต่างๆ แต่ออกมาเยือนไม่น่าเกิน 1 เม็ด สกอร์ 0 - 1

ลิเวอร์พูล - แมนฯ ซิตี
หงส์แดงเล่นในบ้านยังไม่พลาด แต่ก็ไม่ง่ายนักที่จะรับมือกับแมนฯ ซิตี้ ที่เล่นได้หลากหลาย เรียกได้ว่าประมาทกันไม่ได้ทั้งคู่ รูปเกมแลกกันสนุก เสมอ 1 - 1

สวอนซี - แอสตัน วิลล่า
หงส์ขาวแม้ชื่อชั้นยังดูเป็นรอง แต่การเล่นในถิ่นลิเบอร์ตี้ ทำได้ดีและเสียประตูยาก ส่วนวิลล่าเองแม้เกมรุกจะดูวูบวาบแต่เมื่อต้องออกนอกบ้าน ทำได้อย่างมากแค่เสมอ สกอร์ที่คาด 0 - 0

สโต๊ก ซิตี - แบล็กเบิร์น
ช่างปั้นหม้อ เกมนี้คงต้องทำอะไรซักอย่าง หลังแพ้มา 4 นัดติด เชื่อว่า มีโอกาสเพราะกุหลาบไฟผลงานไม่สู้ดีหล่นมาอยู่รองบ๊วย โดยเฉพาะเวลาเล่นเป็นทีมเยือน มีแต่เสมอกับแพ้ สโต๊กเบียดคว้าชัย 1 - 0
กำลังโหลดความคิดเห็น