xs
xsm
sm
md
lg

"เชลซี VS หงส์" ไม่ดีทั้งคู่ส่อแบ่งแต้ม / เสือเตี้ย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กลับมาอีกครั้งสำหรับ สะสม พบประเสริฐ อดีตนักฟุตบอลชื่อดังทีมชาติไทย ในคอลัมน์ของ MGR/Sport ที่ชื่อว่า “เสือเตี้ยสับไก” ที่จะมาวิเคราะห์-วิจารณ์ พร้อมฟันธง ศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาล 2011-12 เป็นประจำทุกสัปดาห์

เอฟเวอร์ตัน - วูลฟ์แฮมป์ตัน
ท็อฟฟี ผลงานไม่ค่อยดีเกมนี้ได้เล่นในกูดิสันพาร์คต้องเน้นเป็นพิเศษเพื่อเก็บ 3 แต้มหนีโซนท้ายตาราง อีกทั้งชื่อชั้นก็ยังดูเหนือว่าหมาป่าทีมเยือน ผลเอฟเวอร์ตันเบียดชนะ 2 - 1

แมนฯ ซิตี - นิวคาสเซิล
เรือใบสีฟ้าฟอร์มร้อนแรงโดยเฉพาะแนวรุกเล่นได้ดุดันหลากหลาย เกมนี้จะหยุดสถิติยังไม่แพ้ใครของสาลิกาดงและเก็บ 3 คะแนนทิ้งห่างอันดับสองต่อไปด้วยสกอร์ 2 - 0

นอริช ซิตี - อาร์เซนอล
นกขมิ้นเกมที่แล้วแพ้วิลล่ามาแบบสูสี เกมนี้กลับมาเล่นในถิ่นแคร์โรว์ โรดแต่ก็ไม่ใช่งานง่าย เพราะฟอร์มของปืนใหญ่กำลังเข้าฝักโดยเฉพาะดาวซัลโวอย่างฟาน เพอร์ซี เจ้าบ้านไม่น่าต้านไหวน่าจะแพ้ไป 1 - 2

สโต๊ค ซิตี - ควีนส์ปาร์ค
แม้เกมที่แล้วสโต๊ค ซิตีจะออกไปแพ้โบลตันมาขาดลอย แต่เมื่อเล่นในบ้านช่างปั้นหม้อยังคงได้เปรียบกว่ าทีเด็ดยังอยู่ที่ลูกกลางอากาศที่จะใช้เล่นงานควีนส์ปาร์ค 2 - 0

ซันเดอร์แลนด์ - ฟูแล่ม
อันดับและผลงานคู่คี่สูสีกันมาก ฟอร์มของแมวดำเองไม่มีความแน่นอนแม้ได้เล่นในบ้าน ส่วนฟูแล่มสภาพทีมไม่ค่อยสมบูรณ์ เกมนี้น่าจะจบลงด้วยการแบ่งแต้ม 1 - 1

สวอนซี - แมนฯ ยูไนเต็ด
หงส์ขาวเล่นในบ้านยังไม่แพ้ใคร แต่เกมนี้ต้องเจอของแข็งโป๊กอย่างผีแดงที่ต้องการ 3 แต้มอย่างมากเพื่อไล่กดดันจ่าฝูงแมนฯ ซิตีต่อไป เจ้าถิ่นคงต้านลำบาก และแพ้ไป 1 - 2

เวสต์บรอมวิช - โบลตัน
เวสต์บรอมฯ เกมรุกยังไม่ค่อยมีประสิทธิภาพ ทำประตูได้น้อยมาก ส่วนทีมเยือนโบลตันเองฤดูกาลนี้แนวรับหลวมเสียประตูง่ายแพ้เป็นส่วนใหญ่ รูปเกมน่าจะออกมาแบ่งรับแบ่งสู้ ก่อนจะจบด้วยการแบ่งแต้มกันไป 1 - 1

วีแกน - แบล็คเบิร์น
เป็นฤดูกาลที่ลำบากของเดอะลาติกส์หลังแพ้มา 8 นัดติดรั้งอยู่ท้ายตาราง ด้านกุหลาบไฟเองก็แย่พอกันยังคลำหาชัยชนะไม่เจอ ดูแล้วหนีจากโซนท้ายตารางยากทั้งคู่ เสมอ 0 - 0

เชลซี - ลิเวอร์พูล
ศึกแห่งศักดิ์ศรีคงไม่มีใครยอมใคร เกมนี้ตอร์เรสต้องมาเผชิญหน้ากับทีมเก่าอีกครั้ง ต้องดูว่าจะทำได้ดีแค่ไหน ส่วนหงส์แดงเองยังไม่มีจอมทัพอย่างเจอร์ราดที่ยังบาดเจ็บอยู่ โอกาสแบ่งแต้มมีสูง 1 - 1

สเปอร์ส - แอสตัน วิลล่า
ไก่เดือยทองผลงานดีขึ้นเรื่อยๆเกมรุกทำได้ดีมีสกอร์ต่อเนื่อง ส่วนวิลล่าเกมนอกบ้านยังไม่ชนะหนักไปทางเสมอ เกมนี้เชื่อว่าไก่เดือยทองจะเบียดชนะได้ 2 - 1
กำลังโหลดความคิดเห็น