xs
xsm
sm
md
lg

"ซานโดร" จี้ไก่คว่ำเชลซีเพื่อลุ้นแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซานโดร (ขวา)
ซานโดร กองกลางเชื้อสายบราซิเลี่ยนของ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ออกโรงกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมต้องเปิดรัง ไวท์ ฮาร์ท เลน เอาชนะ เชลซี ให้ได้ในศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ วันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคมนี้เพื่อพิสูจน์ว่ามีดีพอคว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้

เวลานี้ สเปอร์ส รั้งอันดับ 3 พรีเมียร์ป มี 34 แต้มจาก 15 นัดตามหลังจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ซิตี 7 แต้มแต่ที่สำคัญคือแข่งน้อยกว่า 1 นัด ทำให้ถูกยกให้เป็นทีมที่จะสอดแทรกขึ้นมาคว้าแชมป์เพราะ เชลซี และ อาร์เซนอล ฟอร์มยังกระท่อนกระแท่น

ทำให้ก่อนเกมรับมือ เชลซี ซานโดร ออกมากำชับเพื่อนร่วมทีมว่า "แน่นอนเกมนี้สามารถทำให้เราเชื่อว่าจะคว้าแชมป์ ทุกอย่างอยู่ในมือหากชนะก็จะมีโอกาสทำสิ่งที่ยอดเยี่ยม ทว่าก็ถือเป็นเกมที่หนักมาก แต่เราเล่นในบ้านได้ดีและมีแฟนบอลหนุนหลัง ทำไมจะคว้าแชมป์ไม่ได้เพราะมีขุมกำลังที่ดีทั้งตัวจริงและตัวสำรอง"

ฟาก เชลซี หลังจากนัดล่าสุดพลาดท่าถูก วีแกน แอธเลติก ตีเสมอนาทีสุดท้าย 1-1 ทำให้ตามหลัง แมนฯซิตี 9 แต้มก่อนเกมไปเยือน สเปอร์ส ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าฟอร์มร้อนแรงทีมชาติอังกฤษมั่นใจว่าไม่มีใครกล้าตัดทีมตนเองออกจากเส้นทางลุ้นแชมป์

"ผลเสมอเมื่อวันเสาร์น่าหงุดหงิดมากเพราะเสียประตูช่วงท้ายเกม ทว่าช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมาก็ยกระดับขึ้นมาจนมีลุ้นคว้าแชมป์ ถือเป็นลีกที่ยากที่สุดในโลกเพราะทุกทีมในท็อป 6 สามารถคว้าแชมป์ได้ แต่เหลืออีกตั้ง 5 เดือนใครกันจะโง่ขีดฆ่า เชลซี เพราะเราจะสู้จนนัดสุดท้าย" สเตอร์ริดจ์ เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น