xs
xsm
sm
md
lg

ทีทีเอ็มดับกิเลน 2-1, กูปรีเจ๊าฉลาม 1-1

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชลบุรี บุกไปเสมอ ศรีสะเกษ 1-1 ก่อนทำศึกชี้ชะตาตำแหน่งรองแชมป์กับ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้
การลุ้นตำแหน่งรองแชมป์ฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 เข้มข้นยิ่งขึ้น หลังจาก ทีทีเอ็ม พิจิตร ทำเซอร์ไพรส์เฉือนชนะ เมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด 2-1 ขณะที่ ศรีสะเกษ เมืองไทย ไล่ตามตีเสมอ ชลบุรี 1-1 เมื่อช่วงหัวค่ำวันพุธที่ 21 ธันวาคมที่ผ่านมา

คู่แรก ทีทีเอ็ม พิจิตร ทีมอันดับ 13 เปิดสนามพิจิตร สเตเดียม ต้อนรับ เมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 ผลปรากฏว่า “สิงห์เหนือ” คว้าชัยเป็นนัดที่ 3 ติดต่อกันด้วยการเฉือนชนะ 2-1 โดยได้ประตูจาก เจษฎา บุญเรืองรอด นาทีที่ 57 และ คิม จู ยอง นาทีที่ 77 ส่วน “กิเลนผยอง” ตีไข่แตกจาก ร็อบบี ฟาวเลอร์ นาทีที่ 86

คู่ถัดมา ศรีสะเกษ เมืองไทย ทีมอันดับ 11 เฝ้ารังศรีนครลำดวนรับมือ ชลบุรี รองจ่าฝูง ผ่านมาถึงนาทีที่ 60 “ฉลามชล” ก็ออกนำไปก่อน 1-0 จาก สุรีย์ สุขะ จากนั้น “กูปรีอันตราย” ก็มาทวงประตูตีเสมอได้สำเร็จจากการทำเข้าประตูตัวเองของ ชลทิตย์ จันทคาม ในนาทีที่ 72 กระทั่งจบเกมด้วยการเจ๊ากันไป 1-1

ซึ่งสถานการณ์บนตารางคะแนนล่าสุด ชลบุรี เก็บเพิ่มเป็น 63 คะแนนจากการลงเตะ 32 นัด รั้งอันดับ 2 ต่อไปโดยนำหน้า เมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด ที่แข่งไปเพียง 30 นัดอยู่ 4 คะแนน ซึ่งทั้งคู่มีคิวทำศึกแห่งศักดิ์ศรีกันในวันอาทิตย์ที่ 25 ธันวาคมนี้ เวลา 18.00 น. ที่สนามยามาฮ่า สเตเดียม รังของ "กิเลนผยอง" ขณะที่ ทีทีเอ็ม พิจิตร ขยับขึ้นมาอยู่ที่ 12 มี 39 คะแนน ใกล้การันตีการอยู่รอดต่อไปในไทยพรีเมียร์ลีกปีหน้า ส่วน ศรีสะเกษ เมืองไทย 39 คะแนน อยู่ที่ 11 ตามเดิม

ส่วนผลอีกคู่หนึ่ง บุรีรัมย์ พีอีเอ เจ้าของแชมป์ฤดูกาลนี้ยังคงร้อนแรงไม่หยุดด้วยการเล่นในถิ่นนิว ไอ-โมบาย สเตเดียม เอาชนะ บีอีซี เทโรศาสน 1-0 โดยได้ประตูชัยจาก ฟรองค์ โออองด์ซา ในนาทีที่ 37 ซึ่งเป็นประตูที่ 19 ในซีซันนี้ของดาวยิงชาวแคเมอรูน พร้อมทั้งแซง เลอันโดร โดส ซานโตส ของ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ขึ้นมาเป็นผู้นำดาวซัลโว ส่งผลให้ “ปราสาทสายฟ้า” เก็บเพิ่มเป็น 78 คะแนนนำโด่งในอันดับ 1 ด้าน “มังกรไฟ” มี 44 คะแนน รั้งที่ 6 ต่อไป
ลี ยอง มู กุนซือชาวเกาหลีใต้พา สิงห์เหนือ คว้าชัย 3 นัดรวด (ภาพจากแฟ้ม)
กำลังโหลดความคิดเห็น