xs
xsm
sm
md
lg

จบข่าว "เตเบซ" ขอซบโบคาฯเท่านั้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อดีตของ เตเบซ กับ โบคาฯ
คาร์ลอส เตเบซ ดาวยิงตัวป่วนทีมชาติอาร์เจนตินา เผยต้องการย้ายซบตัก โบคา จูเนียร์ส ต้นสังกัดบ้านเกิดทีมเดียวเท่านั้น พร้อมยืนยันจะไม่กลับไปเหยียบอังกฤษอีกแล้ว

หลายทีมทั้ง เอซี มิลาน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ มีข่าวว่าจะติดต่อทั้งขอซื้อและยืมตัว เตเบซ ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมนี้ โดย แมนฯซิตี ต้องการปล่อยแข้งวัย 27 ปีหลังงอแงไม่ยอมลงสนามเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มที่แพ้ บาเยิร์น มิวนิค พร้อมทั้งหนีกลับประเทศอาร์เจนตินาโดยไม่ได้รับอนุญาต

ล่าสุด เตเบซ ออกมาเฉลยอนาคตว่า "ผมไม่มีปัญหาหากจะต้องลดค่าเหนื่อย เพราะรู้สึกล้าจากการเดินทางทำให้ไม่อยากกลับอังกฤษและต้องการให้เรื่องทุกอย่างสิ้นสุดโดยเร็วจะได้ซ้อมช่วงปรีซีซันกับ โบคาฯ และเล่น โคปา ลิเบอร์ตาโดเรส"

อย่างไรก็ตาม โบคาฯ ต้องตกลงค่าตัว เตเบซ กับทางด้าน แมนฯซิตี ที่มีข่าวว่าตั้งเอาไว้ที่ 21 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,050 ล้านบาท) และ เปแอสเช ยอมรับข้อเสนอนี้แล้ว

เตเบซ เริ่มต้นเส้นทางค้าแข้งกับ โบคาฯ ระหว่างปี 2001-04 ก่อนย้ายไปอยู่กับ โครินเธียนส์ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้สีเสื้อ แมนฯซิตี 2 ฤดูกาลก่อนยิงเกิน 50 ประตูมีส่วนพาทีมคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ และโควตา ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก
กำลังโหลดความคิดเห็น