xs
xsm
sm
md
lg

"เตเบซ" ท้าทาย "เรือใบ" หนีซ้อมกลับบ้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตเบซ โผล่ที่สนามบิน บัวโนส ไอเรส
คาร์ลอส เตเบซ ดาวยิงหุ่นมะขามข้อเดียว ท้าทายอำนาจ แมนเชสเตอร์ ซิตี อีกครั้ง หลังบินกลับบ้านประเทศอาร์เจนตินา โดยไม่ได้รับอนุญาต ทั้งที่ทีมสั่งให้อยู่ซ้อมเพื่อเรียกความฟิต จากการตีข่าวของ "เดลี เมล" (DAILY MAIL) สื่อดังประจำเกาะอังกฤษ

เตเบซ ไม่ติดทีมชาติอาร์เจนตินา ชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ เนื่องจากไม่มีความฟิตมากพอ หลังที่ผ่านมาถูก แมนฯซิตี ลงโทษห้ามลงสนามเพราะปฎิเสธลงเป็นตัวสำรองเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัด 2 ที่พ่าย บาเยิร์น มิวนิค เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมาตามคำสั่งของ โรแบร์โต มันชินี กุนซือชาวอิตาเลี่ยน ทำให้โดนปรับเงิน 400,000 ปอนด์ (ประมาณ 20 ล้านบาท) ที่ได้รับการลดหย่อนมาแล้วเท่าหนึ่ง

ทว่า เตเบซ ตัดสินใจเหินฟ้าข้ามน้ำข้ามทะเลระยะทาง 7,000 ไมล์กลับ อาร์เจนตินา เมื่อวันอังคารที่ 8 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ทั้งที่ แมนฯซิตี สั่งให้มาซ้อมเช้าวันพุธเวลา 10.30 ยิ่งตอกย้ำกระแสถูกปล่อยตัวช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมนี้อย่างแน่นอนไม่ว่าจะเป็นแบบขายขาดหรือยืมตัว

รายงานระบุว่า แมนฯซิตี เตรียมโปรแกรมฝึกซ้อมเพื่อเรียกความฟิตให้กับ เตเบซ ที่ตัดสินใจไม่อุทธรณ์โทษปรับค่าเหนื่อย 2 สัปดาห์คือ 400,000 ปอนด์ ซึ่งอดีตนักเตะ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้เหตุผลที่เดินทางกลับบ้านคือเพื่อต้องการพักผ่อนเล็กน้อย
ปัดลงสนามเกมยุโรป
กำลังโหลดความคิดเห็น