xs
xsm
sm
md
lg

"เตเบซ" อ่วมจ่อโดนปรับเงินอีก 3 สัปดาห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตเบซ ไปโผล่ที่ อาร์เจนตินา จนเป็นเรื่อง
"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี เตรียมเล่นงาน คาร์ลอส เตเบซ อดีตกัปตันทีม ด้วยการปรับเงินและตะเพิดพ้นทีม หากไม่เดินทางกลับจากประเทศบ้านเกิดอาร์เจนตินาคืนถิ่น อิติฮัด สเตเดียม ให้ไวที่สุด จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" (THE SUN) แท็บลอยด์หัวดังของอังกฤษ

เตเบซ ไม่ติดทีมชาติอาร์เจนตินา ชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ เนื่องจากไม่มีความฟิตมากพอ หลังที่ผ่านมาถูก แมนฯซิตี ลงโทษห้ามลงสนามเพราะปฎิเสธลงเป็นตัวสำรองเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัด 2 ที่พ่าย บาเยิร์น มิวนิค เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมาตามคำสั่งของ โรแบร์โต มันชินี กุนซือชาวอิตาเลี่ยน ทำให้โดนปรับเงิน 400,000 ปอนด์ (ประมาณ 20 ล้านบาท) ที่ได้รับการลดหย่อนมาแล้วเท่าหนึ่ง

เตเบซ ตัดสินใจไม่อุทธรณ์โทษดังกล่าว แต่กลับเหินฟ้าข้ามน้ำข้ามทะเลระยะทาง 7,000 ไมล์กลับ อาร์เจนตินา เมื่อวันอังคารที่ 8 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ทั้งที่ แมนฯซิตี สั่งให้มาซ้อมเช้าวันพุธถัดมาเวลา 10.30 ยิ่งตอกย้ำกระแสถูกปล่อยตัวช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมนี้อย่างแน่นอน ทว่าก็ต้องลุ้นว่ามีทีมใดยอมจ่ายค่าตัวระดับ 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,500 ล้านบาท) หรือต้องจำใจปล่อยให้ยืมตัว

ทำให้ แมนฯซิตี เตรียมปรับเงิน เตเบซ อีก 600,000 ปอนด์ (ประมาณ 30 ล้านบาท) คิดเป็นค่าเหนื่อย 3 สัปดาห์ หากไม่ยอมเดินทางกลับมาในเร็ววันนี้ กระนั้นก็ตามตัวแทนของหอกวัย 27 ปีอ้างว่าได้พยายามขออนุญาต มันชินี แต่ไม่สามารถติดต่อได้ พร้อมบอกว่าทำไปเพื่อต้องการเวลาพักผ่อน
กำลังโหลดความคิดเห็น