xs
xsm
sm
md
lg

"รูน" ตำหนิตัวเองทำถูกแบนยูโร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์ เสียใจ
เวย์น รูนีย์ กองหน้าร่างอวบทีมชาติอังกฤษ ยอมรับไม่สามารถตำหนิใครอื่นได้นอกจากตัวเอง สำหรับการถูกลงโทษแบนจากใบแดงในเกม 3 นัดแรกของรอบสุดท้าย ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) 2012 ที่ประเทศโปแลนด์และยูเครน ในช่วงกลางปีหน้า

รูนีย์ จะหมดสิทธิ์ลงสนามให้ อังกฤษ ในเกม 3 แรกของรอบสุดท้าย ศึกยูโร 2012 หลังได้รับใบแดงจากการเตะใส่ มิโอแดร็ก ดซูโดวิช ผู้เล่นของ มอนเตเนโกร ในเกมรอบคัดเลือกนัดสุดท้ายที่ทั้งสองทีมเสมอกัน 2-2 เมื่อต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ ดซูโดวิช ผู้ถูกกระทำแสดงความเห็นใจ รูนีย์ พร้อมทำหนังสือถึงสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) เพื่อให้ลดหย่อนโทษแก่กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ล่าสุด รูนีย์ ออกมากล่าวถึงการถูกลงโทษแบนของตัวเองว่าเป็นเรื่องที่ไม่สามารถตำหนิใครได้นอกจากตัวเขาเอง "ผมรู้สึกผิดหวัง แต่มันเป็นความผิดของผมเอง ดังนั้นไม่สามารถบ่นได้ ผมโง่เองที่ทำแบบนั้น และรู้สึกทันทีที่ได้ทำลงไป มันไม่มีข้อแก้ตัว แต่ผมก็รู้สึกโทษหนักเกินไป ผมผิดหวังจริงๆ"

กองหน้าวัย 26 ปีกล่าวอีกว่าไม่รู้มีอะไรมาดลใจให้ไปเตะใส่ ดซูโดวิช จนถูกใบแดง "ด้วยความสัตย์จริงเลย ผมไม่รู้ว่าเตะเขาทำไม มันเป็นเหตุการณ์ซึ่งผมยังเสียใจไม่หาย มันไม่มีการปะทะกันก่อนหน้านี้ และผมก็ไม่คิดจะทำร้ายเขา มันเพียงแค่เกิดขึ้น ผมเองก็อธิบายไม่ถูก"

ทั้งนี้ สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) มีเวลาจนถึง 17.00 น.ของวันนี้ (4 พ.ย.) ตามเวลาท้องถิ่น เพื่อจะยื่นอุทธรณ์โทษแบนของ รูนีย์ ต่อ ยูฟ่า
กำลังโหลดความคิดเห็น