xs
xsm
sm
md
lg

"เตเบซ" ไม่แยแสเรือไร้กำหนดกลับอังกฤษ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตเบซ เวลานี้ยังอยู่ที่อาร์เจนตินา
คาร์ลอส เตเบซ ดาวยิงหุ่นมะขามข้อเดียว ไม่สนคำขู่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี เมื่อไม่มีแผนเหินฟ้าจากอาร์เจนตินประเทศบ้านเกิดกลับต้นสังกัดช่วงสัปดาห์นี้ จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์หัวดังของอังกฤษ

เตเบซ เหินฟ้ากลับอาร์เจนตินาโดยไม่ได้รับอนุญาตจาก แมนฯซิตี โดยตัวแทนอ้างว่าเพื่อพักผ่อนและพยายามติดต่อ โรแบร์โต มันชินี กุนซือชาวอิตาเลี่ยนเพื่อแจ้งเรื่องนี้แล้วแต่ไม่สำเร็จ ทำให้ "เรือใบสีฟ้า" อาจสั่งปรับเงินเพิ่มอีก 3 สัปดาห์ หลังจากมีคดีติดตัวอยู่คือปฎิเสธลงเป็นตัวสำรองเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัด 2 ที่พ่าย บาเยิร์น มิวนิค เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

เตเบซ หอบครอบครัวกลับบ้านเมื่อช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาหลังไม่มีความฟิตมากพอจนไม่ติดทีมชาติอาร์เจนตินาชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ โดยไม่มีแผนที่จะกลับ แมนฯซิตี ในเร็ววันนี้ไม่ว่าจะเพื่อไปซ้อมหรือกล่าวคำขอโทษ มันชินี เพื่อให้เรื่องทุกอย่างยุติ

เมื่อสถานการณ์เป็นเช่นนี้คาดว่า แมนฯซิตี จะขาย เตเบซ ออกไปช่วงตลาดซื้อ-ขายรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมนี้ แต่อาจจะเล่นงานด้วยข้อกฎหมายคือฟ้องเรียกค่าชดเชยเป็นเงินสูงถึง 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,250 ล้านบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น