xs
xsm
sm
md
lg

"เตฟ" อ้างพยายามติดต่อ "มันโช่" แล้วก่อนบินกลับบ้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตเบซ ฝ่าฝืนคำสั่งของ มันชินี อีกครั้ง
โฆษกส่วนตัวของ คาร์ลอส เตเบซ ออกมายืนยันว่าดาวยิงเจ้าปัญหาพยายามติดต่อกับ โรแบร์โต มันชินี กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี แล้วหลายต่อหลายครั้ง แต่เจ้านายชาวอิตาเลียนไม่ยอมรับสาย ก่อนเดินทางกลับไปยังบ้านเกิดประเทศอาร์เจนตินา

เตเบซ เดินทางกลับบ้านเกิดเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (7 พ.ย.) โดยให้เหตุผลว่าต้องการพักผ่อน แต่ปรากฎว่าเป็นการเดินทางที่ไม่ได้รับอนุญาตจาก แมนฯ ซิตี ซึ่งสั่งให้ดาวยิงวัย 27 ปีอยู่ฝึกซ้อมที่สโมสรเป็นพิเศษระหว่างเบรกทีมชาติเพื่อเรียกความฟิต

การฝ่าฝืนคำสั่งของดาวยิงอาร์เจนไตน์ข้างต้นเกิดขึ้นเพียงวันเดียว หลังจากที่เจ้าตัวเพิ่งยอมรับโทษปรับเงินค่าเหนื่อย 2 สัปดาห์ของ "เรือใบสีฟ้า" จากความผิดปฏิเสธวอร์ม-อัพ ตามคำสั่งของ มันชินี ในเกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ที่แพ้ต่อ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อเดือนกันยายน

คาดว่า เตเบซ จะถูกลงโทษเพิ่มเติมอีกจากการฝ่าฝืนคำสั่งของต้นสังกัด แต่ล่าสุดตัวแทนของกองหน้าหุ่นมะขามข้อเดียวอ้างว่าได้พยายามแจ้งให้ มันชินี ทราบแล้ว แต่กุนซือชาวอิตาเลียนไม่ยอมรับสายหรือติดต่อกลับ

"เขาได้รับการบอกว่ามันเป็นการตัดสินใจของ โรแบร์โต มันชินี ว่าเขาจะเดินทางกลับบ้านได้หรือไม่ เขาจึงพยายามนับครั้งไม่ถ้วนที่จะพูดกับ มันชินี และได้ส่งข้อความไปที่โทรศัพท์ของ มันชินี แต่ไม่ มันชินี ไม่ตอบกลับมาเลย หลังจากนั้นเขาเลยบินไปยังอาร์เจนตินา เขายังพยายามจะพูดคุยกับ มันชินี อีกครั้งเมื่อวานนี้ พร้อมกับทิ้งข้อความไว้ แต่จนถึงตอนนี้เราก็ยังไม่ได้การตอบกลับจาก มันชินี" โฆษกล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น