xs
xsm
sm
md
lg

ซิตีปรับ "เตฟ" 40 ล้านฐานปัดเล่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สั่งปรับเงิน คาร์ลอส เตเบซ กองหน้าเจ้าปัญหา 8 แสนปอนด์ (ประมาณ 40 ล้านบาท) โทษฐานปฏิเสธการลงสนามในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ตั้งแต่เมื่อเดือนก่อน
เตฟ โดนปรับเบาะๆ อีก 40 ล้านบาท
หลังจาก คาร์ลอส เตเบซ ขัดคำสั่ง โรแบร์โต มันชินี กุนซือชาวอิตาเลียน ไม่ยอมเปลี่ยนตัวลงไปเล่นครึ่งหลังนัดที่ แมนฯ ซิตี บุกพ่าย "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค 0-2 ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สอง ปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา ทำให้ต้นสังกัดแห่งอีสต์แลนด์สั่งลงดาบดองไม่ให้ดาวยิงอาร์เจนไตน์ลงสนามเป็นเวลา 2 สัปดาห์

ล่าสุดเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น แมนฯ ซิตี ออกแถลงการณ์สั่งปรับเงิน เตเบซ อีกจำนวน 8 แสนปอนด์ หรือคิดเป็นค่าจ้าง 4 สัปดาห์ (เตฟ รับอยู่วีคละ 1.98 แสนปอนด์) หลังจาก มันชินี ได้หารือกับ คัลดูน อัล มูบารัค ประธานทีมแห่งกลุ่มดูไบ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดย โฆษกประจำทีมซิตี ออกมาให้ข่าวดังนี้ "ผมสามารถยืนยันว่า โรแบร์โต (มันชินี) ได้หารือกับประธานทีมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (ถึงเรื่องการลงดาบ) ส่วนเรื่องข้อเสนออย่างเป็นทางการในการขอซื้อตัว คาร์ลอส เตเบซ ยังไม่มีเข้ามาให้พิจารณา ซึ่งเราจะประเมินค่าตัวตามความเป็นจริงของนักเตะเท่านั้น"

แหล่งข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า แม้กลุ่มทุนจากดูไบไม่พอใจพฤติกรรมของ "เตฟ" ที่ไม่ให้เกียรติต่อสโมสรและแฟนบอล ทว่า แมนฯ ซิตี ก็ไม่มีความคิดปล่อยสตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินาในราคาที่ถูกเกินจริง โดยก่อนหน้านี้ โครินเธียนส์ รวมถึง โบคา จูเนียร์ส มีความพยายามทาบทามนักเตะเก่ากลับไปร่วมงานในราคาลดเหลือ 50 เปอร์เซ็นต์


กำลังโหลดความคิดเห็น