xs
xsm
sm
md
lg

“บียาส-โบอาส” เวอร์ชันเซ็กซี ฤาจะสู้ “อังเดร สเปเชียล วัน”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อังเดร สะใจหลังนำทีมเข้ารอบแชมเปียนส์ ลีก
ASTVผู้จัดการสุดสัปดาห์-อาการสะใจแบบสุดขีดของ อังเดร บียาส-โบอาส กุนซือหนุ่มชาวโปรตุกีสในเกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ที่เชลซีเปิดบ้านถล่มบาเลนเซีย 3-0 เมื่อวันที่ 6 ธ.ค.ที่ผ่าน บ่งบอกได้ชัดเจนถึงความอึดอัดที่ถูกปลดเปลื้องออกมา หลังกุนซือวัย 34 ปี ถูกจิกกัดจากสื่อเมืองผู้ดีมาโดยตลอด ถึงขนาดถูกนำไปเทียบกับ ซิโมเน บิยาส-โบอาส นางแบบชาวบราซิลว่าใครควรคู่กับเก้าอี้กุนซือทีม "สิงห์บลูส์" มากกว่ากัน

หลังจากผ่านมรสุมในช่วงเดือนพ.ย.ที่ทีมดังแห่งถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ พ่ายแพ้ 2 เกมติดต่อลิเวอร์พูล ในเกมพรีเมียร์ชิป รวมถึงพลาดต่อไบเออร์ เลเวอร์คูเซน ในฟุตบอลยุโรป อีกทั้งยังกระเด็นตกรอบคาร์ลิง ลีกคัพ ด้วยการเสียท่าต่อทีม "หงส์แดง" คาบ้านตัวเอง ทำให้สื่อจอมแสบอย่าง "เดอะซัน" อดไม่ได้ที่จะนำเสนอข่าวในเชิงกดดันผู้จัดการทีมวัยละอ่อน

โดยแท็บลอยด์ดังของอังกฤษถึงขนาดไปขุดหาคนที่มีชื่อสกุลพ้องกับอดีตกุนซือปอร์โตอย่าง ซิโมเน บิยาส-โบอาส นางแบบสาวหุ่นทรมานใจชายวัย 24 ปี มาเปรียบเทียบ พร้อมพาดหัวว่า "โรมัน (อบราโมวิช)คุณตั้งแต่งตั้งผู้จัดการทีมผิดตัวหรือเปล่า ? บิยาส-โบอาสตัวจริงอยู่ที่บราซิล!" นอกจากนี้ยังยกให้เธอเป็น "โมเดลเกอร์" แห่งถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์อีกด้วย

ขณะเดียวกันยังมีการขยายความต่อถึงคำว่า โมเดลเกอร์ (modelger) ของสาวซิโมเน ซึ่งกลายเป็นศัพท์แสลงที่สื่อผู้ดีเหน็บใส่กุนซือหนุ่มแบบสนุกปาก จากการนำเอาคำว่า model บวกกับ manager ซึ่งรวมกันแล้วตีความหมายได้ว่าเป็นนางแบบระดับซูเปอร์โมเดลที่ทำหน้าที่ควบคู่ไปกับตำแหน่งผู้จัดการทีมฟุตบอลในลีกพรีเมียร์ชิปในเวลาเดียวกัน

นอกจากนี้ยังมีการวิเคราะห์กันไปต่างๆนานาว่า หากได้นางแบบเจ้าของสัดส่วน 36-24-36 เข้ามาเป็นผู้จัดการทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" จริง เธอน่าจะทำงานกำราบบรรดานักเตะซูเปอร์สตาร์ในทีม อาทิ เฟร์นานโด เตอร์เรส ,แฟรงค์ แลมพาร์ ,ดิดิเยร์ ดร็อกบา รวมถึงกัปตันทีมจอมแสบอย่างจอห์น เทอร์รี ได้เป็นอย่างดี

จากการตีข่าวดังกล่าวนับเป็นแรงกดดันมหาศาลที่ถาโถมใส่กุนซือหนุ่มวัย 34 ปี เพราะนั่นหมายความว่าเจ้าตัวอาจต้องกระเด็นหลุดจากเก้าอี้นายใหญ่ทีมเชลซีในเร็ววันนี้ หาก "เสี่ยหมี" โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีเจ้าจองทีมเกิดของขึ้นปลดออกจากตำแหน่งเหมือนกับครั้งที่โค้ชคนดังอย่าง หลุยซ์ เฟลิเป สโคลารี หรือคาร์โล อันเชล็อตติ เคยเผชิญมาแล้ว

อย่างไรก็ดีจากผลงานการทำทีมคว้าชัย 2 เกมติด เหนือนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 3-0 ในเกมพรีเมียร์ชิป และการนำเชลซีผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาท์ของยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ได้สำเร็จ หลังไล่ถล่ม "ค้างคาว" บาเลยเซีย ทีมดังจากสเปนได้ 3-0 ในเกมนัดสุดท้าย ของรอบแบ่งกลุ่ม ทำให้อังเดร บิยาส-โบอาส ถึงกับออกอาการสะใจชนิดที่แฟนๆเชลซีไม่เคยเห็นมาก่อน นับจากเข้ามารับงานในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา

โดยหลังจบเกมดังกล่าว เจ้าของสถิติผู้จัดการทีมอายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีกให้สัมภาษณ์สวนกลับสื่อผู้ดีว่า“ที่ผ่านมาการนำเสนอข่าวในแต่ละครั้ง ทำให้ผมรู้สึกเหมือนเราถูกกลั่นแกล้ง แต่วันนี้พวกคุณ (สื่อมวลชน) ดูจะโชคร้ายไปสักหน่อย เพราะต้องรายงานผลเกี่ยวกับชัยชนะอันยอดเยี่ยมของ เชลซี ซึ่งถือเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมมากและคงไม่มีใครกล้าเสี่ยงพนันว่าเราจะทำได้แต่มันก็เกิดขึ้นแล้ว"

ถึงเวลานี้ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมเชลซีและแฟนบอล "สิงห์บลูส์" คงมีคำตอบอยู่ในใจแล้วว่า “เดอะ สเปเชียล วัน” คนใหม่ต่อจากโชเซ มูรินโญคือใคร อย่างไรก็ดีเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเที่ยว MGR SPORT ไม่พลาดที่จะนำภาพสวยๆงามๆของ สาวซิโมเน มาฝากกันเป็นการทิ้งท้าย

เรื่อง-ธันยเดช เกียรติศิริ
เชลซี กลับมาร้อนแรงอีกครั้ง
ซิโมเน นางแบบสุดอึ๋มที่ชื่อไปละม้ายกุนซือเชลซี


กำลังโหลดความคิดเห็น