xs
xsm
sm
md
lg

สอยคิวซีเกมส์ยิ้ม"เฮียฮง"ฉีด 5 แสน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

 เฮียฮง นายสุนทร จารุมนต์ ผู้จัดการทีมสนุกเกอร์ทีมชาติไทย
ทัพนักแทง "คิวสปอร์ต" ชื่นมื่น รับเงินอัดฉีดครึ่งล้านจาก "เฮียฮง" นายสุนทร จารุมนตร์ ผจก.ทีมชาติไทย หลังประสบความสำเร็จคว้า 2 ทอง 1 เงิน กับ 1 ทองแดงในการแข่งขันซีเกมส์ ครั้งที่ 26 ณ ประเทศอินโดนีเซีย

เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 2554 ที่ภัตราคารโฮคิทเช่น สาขาเหม่งจ๋าย "เฮียฮง" นายสุนทร จารุมนต์ ผู้จัดการทีมสนุกเกอร์ทีมชาติไทย เป็นประธานงานเลี้ยงฉลองความสำเร็จให้ทัพนักสอยคิวกีฬา "คิวสปอร์ต" หลังประสบความสำเร็จคว้า 2 เหรียญทอง 1 เหรียญเงิน และ 1 เหรียญทองแดงในการแข่งขันซีเกมส์ ครั้งที่ 26 ที่ผ่านมา ที่ประเทศอินโดนีเซีย โดยมีบุคคลสำคัญในวงการร่วมงานอย่างคับคั่ง

ทั้งนี้ นายสุนทร เปิดเผยว่า "นี่คือความสำเร็จอีกขั้นหนึ่งของทัพนักสอยคิวไทยทุกคน เพราะตั้งแต่ตนเข้ามารับทำหน้าที่ตรงนี้ ได้ทุ่มเทให้กับวงการสนุกเกอร์มาตลอด แถมยังเป็นผู้จัดการทีมคุมนักกีฬาเดินทางไปแข่งขันและคว้าแชมป์รายการต่างๆ มากมายไล่ตั้งแต่ ชิงแชมป์สมัครเล่นโลก, ชิงแชมป์เอเชีย และซีเกมส์หลายสมัย"

"ยอมรับว่าครั้งนี้ตนต้องลุ้นเหรียญทองตลอดเวลา เพราะการพลาดเป้าจากบิลเลียดเดี่ยวในช่วงแรกได้แค่เหรียญเงินเท่านั้น ทำให้ต้องมาลุ้นประเภทคู่จาก "รมย์ สุรินทร์" ประพฤติ ชัยธนสกุล และ "วัช หาดใหญ่" ธวัช สุจริตธุรการ ก่อนจะมาปิดท้ายที่ "เอฟ นครนายก" เทพไชยา อุ่นหนู ในสนุกเกอร์ประเภทเดี่ยวจึงทำให้ได้ตามเป้าหมาย"

"โดยเฉพาะเหรียญทองสุดท้ายที่ได้จาก เทพไชยา นั้น ถือว่า ประทับใจและภูมิใจมาก เนื่องจาก เอฟ สามารถโชว์ผลงานตั้งแต่รอบแรกจนถึงรอบชิงชนะเลิศได้สมราคาเต็ง 1 ในรายการนี้ อีกทั้งการอ่านเกมและการออกคิวแต่ละช็อตสมกับที่เคยไปเทิร์นโปรเป็นนักสอยคิวอาชีพโลกมา"

"ดังนั้นจึงทำให้ผู้ใหญ่หลายคนที่เดินทางมาชมการแข่งขันติดตราและประทับใจกับผลงานของสมาคม จากนี้ไปกับตำแหน่งผู้จัดการทีมอีกหรือไม่นั้น ทุกอย่างต้องขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่สมาคมว่า จะให้ความไว้วางใจตัวเองมากน้อยแค่ไหน ถึงแม้ว่า ส่วนตัวจะมีภาระกิจต่างๆมากมาย แต่ถ้าหากผู้บริหารสมาคมยังเชื่อใจ ก็พร้อมที่จะทำหน้าที่ตรงจุดนี้ต่อ เพราะรู้สึกผูกพันธ์และมีความสุขกับกีฬาชนิดนี้มานาน โดยเฉพาะซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ที่พม่า อีก 2 ปีข้างหน้าเราจะต้องเตรียมตัวกันตั้งแต่เนิ่นๆ"

ผู้จัดการสอยคิวทีมชาติไทย ยังกล่าวอีกว่า "อย่างไรก็ตามก่อนเดินทางไป "อิเหนาเกมส์" ตนได้ประกาศอัดฉีดให้นักกีฬาที่ประสบความสำเร็จ คือ เหรียญทอง 2 แสนบาท เหรียญเงิน 1 แสนบาท กับ เหรียญทองแดง 5 หมื่นบาท เทียบเท่ากับรัฐบาลที่ให้ไว้ และทัพนักสอยคิวไทยชุดนี้สามารถทำได้ 2 ทอง 1 เงิน กับ 1 ทองแดง คิดเป็นเงิน 550,000 บาท"

"นอกจากนี้ที่ตนบอกว่า จะหักเงิน 20 เปอร์เซ็นต์จากนักกีฬา เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในบ้านเรา แต่ท้ายที่สุดแล้วตัวเองเห็นใจนักกีฬา เลยต้องควักจ่ายเองให้อีก 160,000 บาท รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 710,000 บาท ที่ตัวเองจะมอบให้กับความสำเร็จและการกุศลในครั้งนี้"
กำลังโหลดความคิดเห็น