xs
xsm
sm
md
lg

"จิ๊บ" ลังเลสอยคิวต่อ "ศักดา" เปิดโอกาสลุยพม่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จิ๊บ ขณะนั่งเชียร์เพื่อนร่วมทีมอยู่ข้างสนาม
จิ๊บ ดุสิตา อนุชิตชาญชัย อดีตดาราสาวสวย ที่ผันตัวมาเป็นนักกีฬาพูล 8 ลูก ของสมาคมบิลเลียดแห่งประเทศไทย เผยยังไม่แน่นอนว่าจะเอาดีทางการสอยคิวหลังจากนี้หรือไม่? ส่วน "คิวทอง" ศักดา รัตนสุบรรณ อุปนายกสมาคมฯ เผยพร้อมให้โอกาสจิ๊บเสมอ หากเจ้าตัวต้องการลงแข่งขันซีเกมส์ครั้งที่ 27 ที่เมียนมาร์ อีกสองปีข้างหน้า

ถือเป็นข่าวฮือฮาไม่น้อย ภายหลังสมาคมสอยคิวของไทย ตัดสินใจใส่ชื่อ ดุสิตา อนุชิตชาญชัย ลงแข่งขันในกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 26 ที่กรุงปาเลมบัง ประเทศอินโดนีเซีย ร่วมกับนักสอยคิวรายอื่นๆ แต่สุดท้ายเส้นทางในการแข่งขันพูล 8 ลูก ของจิ๊บก็ไปได้ไม่ไกล ยุติเส้นทางไว้เพียงแค่รอบแรกเท่านั้น หลังพ่ายให้กับ โฮ ชู วาห์ คิวหญิงจากสิงคโปร์ 2-5 เฟรม

หลังเสร็จสิ้นภารกิจสอยคิวของนักกีฬาไทยเรียบร้อยแล้ว จิ๊บ ก็เปิดเผยกับ MGR Sport ถึงซีเกมส์ครั้งแรกในชีวิตของตัวเองว่า "สำหรับซีเกมส์ครั้งนี้ ถือเป็นประสบการณ์ที่ดีของตัวจิ๊บ แม้ว่าเราจะหยุดเส้นทางเพียงแค่รอบแรก แต่ก็ไม่รู้สึกเสียใจแม้แต่น้อย ถือเป็นสิ่งที่คุ้มค่ามากที่ได้มาแข่งที่นี่ และได้สัมผัสบรรยากาศระหว่างแข่งจริงๆ ว่าแตกต่างกับนั่งดูเกมในทีวีมากเลยทีเดียว"

ขณะเดียวกัน อดีตดาราสาวสุดเซ็กซี่ ก็ยอมรับว่ายังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะเอาดีทางนี้เลยหรือไม่? "ก็คงต้องดูก่อนว่าเราจะทำได้ดีเพียงใดนับจากนี้ บอกตามตรงว่าจิ๊บยังสนุกกับการเล่นพูลอยู่ และอยากเล่นไปเรื่อยๆ อยู่ที่ผู้ใหญ่ว่าจะให้โอกาสเราหรือไม่? ซึ่งหากได้ลงแข่งซีเกมส์ที่พม่า ก็วางแผนไว้ว่าจะพยายามฝึกซ้อมให้มากกว่านี้ เพื่อพัฒนาฝีมือของตัวเองให้ดียิ่งขึ้น สำหรับการลงแข่งขันในโอกาสต่อไป"

ด้าน "คิวทอง" ศักดา รัตนสุบรรณ อุปนายกสมาคมบิลเลียดแห่งประเทศไทย ยืนยันพร้อมให้โอกาสนักสอยคิวสาวสวยได้ลงแข่งขันเวทีระดับนานาชาติอย่างแน่นอนนับจากนี้ หากเจ้าตัวยังรักษามาตรฐานการเล่นที่ดีเอาไว้อย่างต่อเนื่อง "แน่นอนว่าทางเรายังคงให้การสนับสนุนจิ๊บอยู่เสมอ หากเจ้าตัวต้องการที่จะลงแข่งขันพูล 8 ลูก ในซีเกมส์ที่พม่า เราเองก็ยินดี เพราะจิ๊บเองก็เป็นนักกีฬาฝีมือดีคนหนึ่ง หากเจ้าตัวผ่านการคัดเลือกของทางสมาคมฯ เพื่อลงแข่งที่พม่า เราเองก็คงจะปิดโอกาสเขาไม่ได้"
กำลังโหลดความคิดเห็น