xs
xsm
sm
md
lg

"บัวเต็ง" ลั่นเต็มสูบไม่ออมมือให้เรือใบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฌโรม บัวเต็ง
เฌโรม บัวเต็ง กองหลังทีมชาติเยอรมนี ลั่นเขี่ยทีมเก่า แมนเชสเตอร์ ซิตี ตกรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ส่วนกรณีที่เคยทะเลาะเบาะแว้งหวิดลงไม้ลงมือกับ มาริโอ บาโลเตลลี ดาวยิงทีมชาติอิตาเลี่ยน ยืนยันว่าผ่านพ้นไปแล้วและไม่ติดใจแต่อย่างใด

แมนฯซิตี มีโปรแกรมเปิด อิติฮัด สเตเดียม รับมือ บาเยิร์น มิวนิค อาคันตุกะจากเยอรมนี เพื่อทำศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย คืนวันพุธที่ 7 ธันวาคมนี้ภายใต้ข้อแม้จะต้องชนะสถานเดียวและภาวนาให้อีกคู่กลุ่มเดียวกัน นาโปลี ไม่สามารถบุกกำชัยเหนือ บียาร์ริล

ก่อนเกมมีคำถามถึงความมุ่งมั่นของ บาเยิร์น เนื่องจากเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายในฐานะแชมป์กลุ่ม เอ แบบร้อยเปอร์เซนต์แล้ว แต่ บัวเต็ง ที่เคยเล่นให้ แมนฯซิตี ฤดูกาลเดียวออกมาเผยว่า "เราต้องการเล่นให้ดีด้วยการมาเยือนพร้อมกับมีแต้มติดมือกลับไป"

บัวเต็ง ย้ายจาก ฮัมบูร์ก มาอยู่กับ แมนฯซิตี เมื่อปี 2010 ลงเล่นไปแค่ 24 นัดฟอร์มไม่เข้าตาจึงถูกปล่อยให้กับ บาเยิร์น เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยระหว่างสวมเสื้อ "เรือใบสีฟ้า" เคยมีเรื่องทะเลาะกับ บาโลเตลลี ในสนามซ้อมแต่ตัวยืนยืนว่าเป็นเรื่องอดีตที่ผ่านไปแล้ว

"สำหรับผมไม่มีความมุ่งมั่นส่วนตัวอะไรเป็นพิเศษ เพราะคุณลงเล่นแต่ละเกมย่อมต้องการชนะอยู่แล้ว ส่วนเรื่องที่ผมทะเลาะกับ มาริโอ ไม่มีสิ่งที่ต้องกังวลล้วนเกิดขึ้นกับทุกทีม เราจะจับมือกันตามปกติ ผมชอบคนแบบนี้นะหลังจากได้ยินวีรกรรมต่างๆ มากมาย" แนวรับวัย 23 ปีเผย
กำลังโหลดความคิดเห็น