xs
xsm
sm
md
lg

แฉ "บาโล" หนีจู๋จี๋แฟน ก่อนแพ้นาโปลี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาดยียวนของ บาโลเตลลี หลังยิงประตู
"เดลี เมล" สื่ออังกฤษแฉ มาริโอ บาโลเตลลี ดาวยิงทีมชาติอิตาลี ทิ้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี ไปจู๋จี๋กับแฟนสาวก่อนเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัด 5 บุกพ่าย นาโปลี 2-1 เมื่อวันอังคารที่ 22 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

แมนฯซิตี จ่าฝูง พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ที่ยังไร้พ่าย ถือว่างานหนักกว่าหลายเท่าตัว หลังบุกไปแพ้ นาโปลี 1-2 เจ้าถิ่นได้ประตูจาก เอดินสัน คาวานี กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยนาที 17 และ 49 ทีมเยือนได้จาก มาริโอ บาโลเตลลี นาที 33 อีกคู่กลุ่มเดียวกัน บาเยิร์น มิวนิค ชนะ บียาร์ริล 3-1

สถานการณ์กลุ่ม เอ เวลานี้ บาเยิร์น มี 13 แต้มเข้ารอบแน่นอนแล้ว นัดสุดท้ายวันพุธที่ 7 พ.ย. "เรือใบสีฟ้า" ที่มี 7 แต้มจะต้องเปิดบ้านชนะ "เสือใต้" ให้ได้สถานเดียวและภาวนาให้ นาโปลี ที่มี 8 แต้มไม่สามารถบุกชนะ บียาร์ริล

ขณะที่สถานการณ์หลังพิงฝาแต่ บาโลเตลลี กองหน้าที่ย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา กลับถูกแฉว่าหนีออกจากโรงแรมใน เนเปิลส์ เพื่อไปพบกับ ราฟฟาเอลลา ฟิโก แฟนสาววันจันทร์ที่ร้านพิซซาก่อนที่จะเตะกับ นาโปลี ในวันถัดไป

จากนี้ แมนฯซิตี ต้องเจอกับโปรแกรมหนัก 5 จาก 6 นัดใน 3 รายการคือ พรีเมียร์ชิป คาร์ลิง คัพ และ แชมเปียนส์ ลีก ประเดิมด้วยการไปเยือน แอนฟิลด์ ของ ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายนนี้ในเกมลีก
กำลังโหลดความคิดเห็น