xs
xsm
sm
md
lg

“โคล” คั่วนางแบบชุดชั้นใน!! ก่อนขอ “เชอริล” คืนดี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลีลายั่วยวนของ เจสซิกา
แอชลีย์ โคล กองหลังนักรักจากค่าย เชลซี ส่อวืดขอ เชอริล คืนดี หลังนางแบบชุดชั้นในสุดเอ็กซ์แฉยับ ใช้ชีวิตโสดอย่างสนุก และยังขอให้ส่งภาพเปลือย ก่อนที่จะไปร่วมงานกับเกิดของอดีตภรรยา จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” (THE SUN) สื่อดังประจำเกาะอังกฤษ

เจสซีกา รายานน์ นางแบบวาบหวิวชาวสหรัฐฯ ออกมาแฉความสัมพันธ์กับ โคล จนหมดเปลือก ว่า พักผ่อนอยู่ด้วยกันใน แอลเอ ช่วงกลางเดือนมิถุนายน ระหว่างที่ศึกลูกหนังยุโรปปิดฤดูกาลก่อนที่นักเตะวัย 30 ปี จะเหินฟ้ากลับไปร่วมงานวันเกิด เชอริล ภรรยาที่แยกทางกันเมื่อ 9 เดือนที่แล้ว และทำทีเป็นว่าต้องการคืนดี

เจสซิกา กล่าวว่า “ฉันถาม แอชลีย์ เกี่ยวกับภรรยาของเขา ซึ่งเขาก็ตอบว่าไม่ได้สนใจอยากจะกลับไปสร้างครอบครัวกับเธออีกครั้ง นอกจากนี้ยังบอกอะไรที่ฉันต้องการได้ยินอีกมากมาย”

เดสตินีย์ โมนิเก เพื่อนซี้ฝ่ายหญิงยังแฉ ว่า โคล กับ เจสซีกา อี๋อ๋อกันจนทนดูไม่ได้ “เจสซีกา และ แอชลีย์ ตัวติดกันและหยอกล้อตลอดเวลา ดังนั้นเราจึงปล่อยให้ทั้งคู่อยู่กันตามลำพังอย่างที่ต้องการ จากนั้นก็หายเข้าห้องใช้เวลา 2-3 ชั่วโมงจู๋จี๋กัน ซึ่งเราก็ไม่ได้เห็นทั้งคู่อีกเลย”

อย่างไรก็ตาม ความสัมพันธ์มีอันต้องหยุด เมื่อ โคล ที่เวลานี้อยู่ใน มาเลเซีย เตรียมลงอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซันกับ เชลซี ขอให้ เจสซิกา ส่งภาพเปลือยมาให้ เพื่อนซี้ของฝ่ายหญิงแฉว่า “เมื่อเขาถามถึงรูป เธอไม่พอใจมากและเข้าใจทันทีว่าไม่ใช่ผู้ชายดีเลิศอะไรกับการอยากให้ทำแบบนั้น”
(จากซ้ายไปขวา) โคล, เจสซิกา และ เชอริล
กำลังโหลดความคิดเห็น