xs
xsm
sm
md
lg

แอร์ฯสาวอ้างจ้ำจี้ “โคล” ก่อนวันเกิดเชอริล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอร์โฮสเตรสส์สาวออกตัวแรง
เคอร์รี เมียเดส แอร์โฮสเตสสาว อ้างหลับนอนกับ แอชลีย์ โคล ก่อนที่แบ็กซ้าย เชลซี จะเหินฟ้ากลับไปร่วมงานวันเกิดของ เชอริล อดีตภรรยาเพื่อง้อขอคืนดี จากการตีข่าวของ “เดลี เมล” (DAILY MAIL) สื่อดังของประเทศอังกฤษ

เชอริล ตัดสินใจหย่าขาด โคล เมื่อ 9 เดือนก่อน หลังทนพฤติกรรมเจ้าชู้ประตูดินของกองหลังทีมชาติอังกฤษไม่ไหว ทว่า ทั้งคู่เตรียมกลับมาคบกันอีกครั้ง หลังงานวันเกิดครบ 28 ปีของฝ่ายหญิง เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา มีการจูบกันต่อหน้าเพื่อนๆ ทั้งสองฝ่ายเป็นสัญญญาณอันดีว่าจะกลับมาแต่งงานกันอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม โคล อาจจะต้องหาคำแก้ตัวกับ เชอริล พัลวัน เมื่อ เคอร์รี แอร์โฮสเตสสาว สายการบิน เวอร์จิน แอตแลนติก ที่เคยมีสัมพันธ์ชู้สาวกับกองหลัง เชลซี เมื่อปี 2004 กลับมารื้อฟื้นความหลังจ้ำจี้กันอีกครั้งเมื่อวันที่ 17 มิถุนายนที่ ซัปเปอร์ คลับ ใน ฮอลลีวูด เป็นช่วงที่แข้งวัย 30 ปี พักผ่อนช่วงปิดซีซันอยู่ที่ สหรัฐฯ ก่อนจะจับเครื่องบินกลับ ลอนดอน ร่วมงานวันเกิดคู่รักเก่า

เวลานี้ เชอริล อยู่ในอเมริกา มีข่าวว่า หากคืนดีก็พร้อมจะจัดพิธีแต่งงานกับ โคล อีกครั้งพร้อมกับปั๊มทายาททันที โฆษกส่วนตัวเผยว่า “เชอริล ต้องการเรียกความนิยมของเธอใน ฮอลลีวูด กลับคืนมาอีกครั้ง ทำให้ตอนนี้กำลังมุ่งมั่นกับงานเพลงอย่างเต็มที่”
โคล กับสาวนิรนามที่ สหรัฐฯ
เชอริล อดีตภรรยา โคล
กำลังโหลดความคิดเห็น