xs
xsm
sm
md
lg

แอ็บบีย์ไม่แจกใบแดง “เคราช์” จ้องงาบแอร์ฯสาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคราช์ กับคู่หมั้นสาว
แอ็บบีย์ แคลนซีย์ ไม่แจกใบเหลืองหรือใบแดงให้กับ ปีเตอร์ เคราช์ ดาวยิงก้านยาว “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ แม้ว่าจะมีข่าวแอบไปก่อเรื่องเจ๊าะแจ๊ะสาวที่ ดูไบ จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน”

เพิ่งมีข่าวว่า เคราช์ ไปก่อเรื่องที่ ดูไบ ระหว่างเก็บตัวทำศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เขี่ย เอซี มิลาน ตกรอบ ด้วยการแอบจีบ ซูซานน์ ธูเนสท์วิท แต่ถูกกฎหมายเรื่องศีลธรรมของประเทศป้องกันเอาไว้ จึงอาจจะไม่ได้โจ๊ะพรึมพรึมแอร์โฮสเตสสาวชาวนอร์วีเจียน แม้ว่าจะไปถึงที่พักสุดหรู มิลเลเนียม ทาวเวอร์ เวลาตี 3

เมื่อเรื่องเข้าหู แอ็บบีย์ นางแบบสาวคู่หมั้นของ เคราช์ ที่เพิ่งคลอดลูกสาวชื่อ โซเฟีย รูบี เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน กลับไม่มีปฏิกิริยาแต่อย่างใด เพื่อนซี้เผยว่า “ไม่มีอะไรต้องเป็นห่วง ผู้หญิงคนนั้นเป็นแค่เพื่อนเท่านั้น ไม่มีอะไรต้องพูดมาก เพราะตอนนี้เรากำลังสนใจแค่ลูกน้อยเท่านั้น”

เคราช์ และ ซูซานน์ ถูกคุมตัวไปที่บ้านพักของสายการบิน เอมิเรตส์ เพื่อสอบปากคำ ทั้งคู่แก้ตัวกันเป็นพัลวัน ว่า เป็นแค่เพื่อนเท่านั้น หลังจากหมดเงินไปกับงานปาร์ตี 60,000 ปอนด์ (ประมาณ 3 ล้านบาท) โดยมีการเซ็นชื่อปลอมเพื่อเข้าไปในตึกระฟ้าด้วย

ก่อนหน้านี้ เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โมนิกา มินท์ สาววัย 19 ปี อ้างว่า เคราช์ หอกทีมชาติอังกฤษ ซื้อบริการทางเพศด้วยเงิน 800 ปอนด์ (ประมาณ 40,000 บาท) กรุงมาดริด ประเทศสเปน
ซูซานน์
กำลังโหลดความคิดเห็น