xs
xsm
sm
md
lg

"ปีเตอร์ เคราช์" ดาวยิงพ่อลูกอ่อน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคราช์ นำชัยให้สเปอร์สในแชมเปียนส์ ลีก
ASTVผู้จัดการสุดสัปดาห์-หลังผ่านมรสุมชีวิตนอกสนามกับพฤติกรรมนอกใจแฟนสาวในช่วงหนึ่งของปี 2010 ถึงวันนี้เส้นทางความรักของปีเตอร์ เคราช์ ดาวยิงร่างโย่งแห่งทีม "ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ กลับเข้าสู่ความสดใสอีกครั้ง หลังแอ็บบีย์ แคลนซีย์ คู่หมั้นสาวสุดเซ็กซีได้ให้กำเนิดพยานเป็นลูกสาวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สื่อเมืองผู้ดีหลายสำนักทั้ง เดลีย์เมลล์ และเดอะ ซัน รวมถึงเดลีย์ มิร์เรอร์ ประโคมข่าวเมื่อวันที่ 16 มี.ค.ที่ผ่านมาว่า เคราช์ กองหน้าก้านยาวทีมชาติอังกฤษได้รับข่าวดีอย่างต่อเนื่อง หลังเพิ่งจะร่วมตราไก่ทะลุเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายของศึกฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อหนึ่งสัปดาห์ที่แล้ว ด้วยการกลายเป็นพ่อคนแบบสดๆร้อนๆ

โฆษกประจำตัวคู่รักคนดังของอังกฤษออกมาเปิดเผยว่า แอ็บบีย์ได้ให้กำเนิดลูกน้อยแบบธรรมชาติที่โรงพยาบาลพอร์ทแลนด์ ในกรุงลอนดอนโดยมีน้ำหนักแรกคลอด 7 ปอนด์ 9 ออนซ์ ซึ่งแม่และลูกมีสุขภาพหลังคลอดแข็งแรงดีทั้งคู่ พร้อมกันนี้ยังมีการเผยว่าดาวยิงทีม "ไก่เดือยทอง" และนางแบบสุดเซ็กซีต่างตื่นเต้นกับเรื่องนี้มากทันทีที่ได้เห็นพยานรักลืมตาดูโลก

โดยแอ็บบีวัย 25 ปี ซึ่งกลายเป็นคุณแม่หมาดๆ และมีคิวเข้าพิธีวิวาห์กับเคราช์ในเดือนมิ.ย.นี้เผยว่า "เราไม่ได้มีการอัลตราซาวด์อย่างละเอียด แต่จากการดูผลสแกนเบื้องต้นก็คิดว่าน่าจะได้ลูกชาย แต่ในที่สุดมันก็น่าประหลาดใจเล็กน้อยว่าเราได้ลูกสาว เวลานี้ฉันและปีเตอร์มีความสุขมาก กับการที่มีทายาทร่วมกัน มันเหลือเชื่อจริงๆ"

ก่อนหน้านี้มีรายงานจากสื่อซุบซิบเมืองผู้ดีว่า อดีตกองหน้าทีมลิเวอร์พูล ที่กลายเป็นพ่อลูกอ่อนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ออกอาการเห่อลูกน้อยแบบสุดๆมาตั้งแต่ครั้งที่แอ็บบีย์ ตั้งท้องได้เพียงแค่ 3 เดือนเท่านั้น หลังดอดไปซื้อเสื้อผ้าเด็กอ่อนเมื่อหลายเดือนก่อน ที่สำคัญยังเน้นเลือกเสื้อผ้าโทนสีชมพู และขาวเป็นพิเศษ ราวกับรู้ล่วงหน้าว่าตนเองกำลังจะได้ลูกสาวอีกด้วย

สำหรับเคราช์ เคยถูกสื่อผู้ดีเปิดแฉอย่างหมดเปลือกถึงพฤติกรรมที่แอบไปซื้อบริการทางเพศ โมนิกา มินท์ คุณตัววัย 19 ขวบ ในราคาประมาณ 38,400 บาท ที่กรุงมาดริด ประเทศสเปน เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา จนคู่หมั้นสาวออกอาการงอนอยู่พักใหญ่ แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็กลับมาคืนดีกันอีกครั้ง โดยมีทารกในท้องของแอบบีย์เป็นเสมือนกาวใจ

แม้ว่าฟอร์มการถล่มประตูของ ปีเตอร์ เคราช์ กับสเปอร์สในฤดูกาลนี้จะไม่ร้อนแรงเปรี้ยงปร้าง แต่บางทีความสุขจากการเป็นคุณพ่อลูกอ่อนอาจเป็นแรงกระตุ้นให้ดาวยิงร่างโย่งกลับมาคืนฟอร์มยิงประตูในสนามอีกครั้งก็เป็นได้ ซึ่งต้องจับตามองกันว่าเจ้าตัวจะรับขวัญลูกน้อยด้วยท่าดีใจแบบไหน หากยิงประตูได้ในเกมพบเวสต์แฮมสุดสัปดาห์นี้
บรรจงจุมพิตลูกในครรภ์
แอ็บบี กลายเป็นแม่คน
ความสูงไม่มีผลในแนวราบ

กำลังโหลดความคิดเห็น