xs
xsm
sm
md
lg

"เคราช์" เฮแอ็บบีย์คลอดลูกสาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปีเตอร์ เคราช์ (ขวา) กลายเป็นพ่อคนเรียบร้อย
ปีเตอร์ เคราช์ กองหน้าร่างโย่งทีม "ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ กลายเป็นพ่อคนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลัง แอ็บบีย์ แคลนซีย์ คู่หมั้นสาวสุดเซ็กซีให้กำเนิดบุตรสาวที่โรงพยาบาลพอร์ทแลนด์ ในกรุงลอนดอน เมื่อวันที่ 15 มี.ค.ที่ผ่านมา

สื่อเมืองผู้ดีหลายสำนักทั้ง เดลีย์เมลล์ และเดอะ ซัน รวมถึงเดลีย์ มิร์เรอร์ ประโคมข่าวเมื่อวันที่ 16 มี.ค.ว่า เคราช์ กองหน้าก้านยาวทีมชาติอังกฤษได้รับข่าวดีอย่างต่อเนื่อง หลังเพิ่งจะร่วมทีมตราไก่ทะลุเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อหนึ่งสัปดาห์ก่อน ด้วยการการเป็นพ่อคนแบบสดๆร้อนๆ

โดยโฆษกประจำตัวของคู่รักคนดังของอังกฤษออกมาเปิดเผยว่า แอ็บบีย์ได้ให้กำเนิดลูกน้อยแบบธรรมชาติที่โรงพยาบาลพอร์ทแลนด์ ในกรุงลอนดอนโดยมีน้ำหนักแรกคลอด 7 ปอนด์ 9 ออนซ์ ขณะที่แม่และลูกมีสุขภาพหลังคลอดแข็งแรงดีทั้งคู่ พร้อมกันนี้ยังมีการเผยว่าดาวยิงทีม "ไก่เดือยทอง" และนางแบบสุดเซ็กซีต่างตื่นเต้นกับเรื่องนี้มากทันทีที่ได้เห็นพยานรักลืมตาดูโลก

ขณะเดียวกันแอ็บบีวัย 25 ปี ซึ่งกลายเป็นคุณแม่หมาดๆ รวมถึงที่มีคิวเข้าพิธีวิวาห์กับเคราช์ในเร็ววันนี้เผยว่า "เราไม่ได้มีการอัลตราซาวด์แต่อย่างใด แต่จากการดูผลสแกนเราพวกเราคิดว่าน่าจะได้ลูกชาย แต่ในที่สุดมันก็น่าประหลาดใจเล็กน้อยว่าลูกของฉันเป็นผู้หญิง เวลานี้ฉันและปีเตอร์มีความสุขมาก กับการที่มีทายาทร่วมกัน มันเหลือเชื่อจริงๆ"
กำลังโหลดความคิดเห็น